Mobispine icon download

Mobispine Trình duyệt web cho Symbian

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Mobispine

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Java/J2ME
Downloads:
366133
Size:
278 KB
Phát hành:
Mobispine
Cập nhật:
16/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Mobispine

Nguyễn Thuý Thanh

Mobispine là ứng dụng giúp người sử dụng các thiết bị điện thoại di động có thể tham gia duyệt Web nhanh nhất và hấp dẫn nhất, đến với ứng dụng này của chúng tôi bạn có thể thoải mái đọc tin tức từ các nguồn khác nhau mà bạn yêu thích.

advertisements





Mobispine là ứng dụng duyệt Web hoàn toàn miễn phí dành cho bạn, đây là một phần mềm được tối ưu hoá với nhà cung cấp để giúp người sử dụng đọc tin tức và duyệt Web tốn ít dữ liệu nhất, nó sẽ góp phần làm giảm bớt những chi phí bạn phải trả khi tham gia vào trình duyệt yêu thích của mình. Mobispine được đánh giá là một phần mềm rẻ hơn 20 so với các trình duyệt Web thông thường khác.

Mobispine là phần mềm tối thiểu hoá chi phí bằng cách sử dụng Feed RSS, bạn có thể thoải mái truy cập internet mọi lúc mọi nơi mà không phải bận tâm nhiều đến vấn đề chi phí nữa. Đây cũng là một ứng dụng cung cấp cho người sử dụng đầy đủ và nhanh nhất các thông tin mà họ cần.
Mobispine có một lượng thông tin dồi dào và từ các nguồn tin cậy, bạn có thể tìm kiếm tất cả những gì mình cần và các trang Web bạn hay sử dụng sẽ được ứng dụng ghi nhớ giúp bạn có thể lướt web nhanh chóng hơn sau những lần truy cập sau.

Các tính năng chính của Mobispine

-    Đọc tin tức từ nhiều nguồn
-    Tìm kiếm nhanh
-    Ghi nhớ những gì bạn thích và cập nhật liên tục
-    Tốn dung lượng
-    Truy cập Internet giá rẻ

Cập nhật vào: 16/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Mobispine được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Mobispine và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ