Nhaccuatui for Nokia icon download

Nhaccuatui for Nokia Nghe nhạc, xem video cho điện thoại Nokia

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Nhaccuatui for Nokia

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Nokia
Downloads:
366500
Size:
276,5 KB
Phát hành:
NCT Corp
Cập nhật:
17/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Nhaccuatui for Nokia

Trần Minh Quân

Nhaccuatui for Nokia giúp chiệc điện thoại của bạn có thể nghe nhạc trực tuyến nhanh và thuận tiện nhất từ Website nhaccuatui.vn, giờ đây bạn sẽ được hưởng những giây phút giải trí thật sự tuyệt vời với ứng dụng này của chúng tôi.

advertisements





Nhaccuatui for Nokia giúp bạn tìm kiếm một cách nhanh nhất các bài hát, playlist, video clip của tất cả các ca sĩ, nghệ sĩ từ trong nước đến ngoài nước, những gì bạn phải làm là nhập từ khoá cần tìm kiếm và với những list danh sách hỗ trợ tìm kiếm nhanh kiến bạn không cần nhớ chính xác các từ mình cần tìm cũng có thể tìm được những bài hát, ca sĩ, nghệ sĩ, album …mà bạn cần.

Nhaccuatui for Nokia có giao diện dễ sử dụng và tiện lợi, các video, album, bài hát nổi bật luôn được cập nhật và đưa lên vị trí hàng đầu để người xem có thể thuận tiện theo dõi, ngoài ra bạn có thể biết được các thông tin của làng giải trí từ đây.

Nhaccuatui for Nokia là một thiên đường thưởng thức âm nhạc cho người sử dụng, bạn có thể nghe các thể loại nhạc từ nhạc trẻ, nhạc trữ tình, nhạc cách mạng, nhạc không lời - hòa tấu, nhạc Trịnh đến nhạc tiền chiến, nhạc thiếu nhi và cả nhạc Rock, Hip Hop Việt, nhạc Hoa, nhạc Hàn, nhạc Nhật. Bạn cũng có thể tạo một tài khoản trên Webside trực tuyến và tự tạo cho mình những playlist của riêng mình.

Các tính năng chính của Nhaccuatui for Nokia

-    Có nhiều thể loại nhạc để người sử dụng lựa chọn
-    Cập nhật các bài hát mới liên tục
-    Bảng xếp hạng âm nhạc trong và ngoài nước hàng tháng
-    Người dùng có thể trò chuyện, kết nối bạn bè, tự tạo playlist cho riêng mình

Một số hình ảnh khác trong Nhaccuatui for Nokia



Cập nhật vào: 17/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Nhaccuatui for Nokia được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Nhaccuatui for Nokia và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ