Nokia weather widget icon download

Nokia weather widget Dự báo thời tiết cho điện thoại Nokia

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Nokia weather widget

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Symbian
Downloads:
366000
Size:
11 MB
Phát hành:
Nokia
Cập nhật:
16/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Nokia weather widget

Thuy le

Nokia weather widget là ứng dụng mang đến cho bạn công cụ hỗ trợ dự báo thời tiết nhanh chóng và hiệu quả. Đây là ứng dụng được thiết kế dành cho thiết bị sử dụng hệ điều hành Symbian. Tham gia ứng dụng đề cảm nhận.

advertisements





Nokia weather widget là ứng dụng giúp hiển thị trạng thái thời tiết hiện tại và dự đoán ngay tại vị trí hiện thời bạn. Ứng dụng giúp cập nhật thông tin thời tiết thường xuyên và liên tục trên thiết bị điện thoại với độ chính xác cao.

Nokia weather widget mang đến ứng dụng với 2 phiên bản là Weather now và Weather forecast trong đó một cái hiển thị trạng thái thời tiết hiện tại, còn một cái hiển thị dự báo trong 2 ngày. Tham gia ứng dụng để có thể cập nhật thông tin về thời tiết miễn phí.

Nokia weather widget là ứng dụng hay và tiện ích mang đến cho bạn những phút thư giãn tuyệt vời. Chỉ cần máy của bạn có hệ điều hành Symbian là bạn có thể cài đặt và sử dụng ứng dụng này thật dễ dàng.

Tính năng chính của Nokia weather widget:

- Thông tin về dự báo thời tiết mới nhất trên thiết bị.
- Dữ liệu được cập nhật tự động ở chế độ offline.
- Giao diện thân thiện thu hút người tham gia.
- Miễn phí cho người sử dụng.

Cập nhật vào: 16/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Nokia weather widget được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Nokia weather widget và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ