SmartMovie icon download

SmartMovie Xem phim, xem video cho Symbian

35/5

Download

Bắt đầu tải

SmartMovie

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Symbian S60 3rd/5th edition, Symbian ^3
Downloads:
366600
Size:
1,4 MB
Phát hành:
Lonely Cat Games
Cập nhật:
17/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download SmartMovie

Trần Minh Quân

SmartMovie là ứng dụng cho phép người sử dụng thiết bị điện thoại di động có khả năng xem phim nhanh nhất và tiện lợi nhất hiện nay, đến với ứng dụng này bạn có thể thoải mái xem những bộ phim mình ưa thích mà không gặp phải bất kỳ một trục trặc hay trở ngại nào về mặt không gian và thời gian.

advertisements





SmartMovie là một ứng dụng thông minh và vô cùng tiện ích cho chiếc điện thoại của bạn, nó giúp bạn giải quyết những vấn đề về định dạng video một cách nhanh chóng, bạn có thể chuyển đổi bất kỳ định dạng nào của bất kỳ video nào để máy điện thoại của mình có thể đọc được.

SmartMovie có chương trình chuyển đổi trên PC cho phép bạn tách các file video có dung lượng lớn thành các đoạn nhỏ, hơn thế nữa bạn còn có thể xem phim bằng các ngôn ngữ khác nhau nhờ tính năng hỗ trợ ghi tiêu đề

SmartMovie cho phép bạn thay đổi kích thước video để hiện thị, nhờ vào thuật toán thay đổi tỉ lệ Bicubic bạn có thể biến đổi video từ màn hình nhỏ thành màn hình có kích thước lớn mà vẫn giữ được chất lượng video tốt nhất. Ngoài ra bạn còn có thể cài đặt chất lượng, hình ảnh, âm thanh, độ sáng… của video một cách tuỳ thích.

Các tính năng chính của ứng dụng SmartMovie

-    Xem phim trên điện thoại
-    Tuỳ chỉnh các tham số về chất lượng video
-    Chia nhỏ video
-    Thay đổi định dạng
-    Xem dọc, ngang hay xem toàn màn hình tuỳ thích
 

Cập nhật vào: 17/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng SmartMovie được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải SmartMovie và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ