SYMBTChat icon download

SYMBTChat Chat, trò chuyện trực tuyến cho Symbian

35/5

Download

Bắt đầu tải

SYMBTChat

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Symbian
Downloads:
366400
Size:
95,4 KB
Phát hành:
Symot Technologies
Cập nhật:
17/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download SYMBTChat

Nguyễn Thuý Thanh

SYMBTChat là ứng dụng cho phép người sử dụng các thiết bị điện thoại có kết nối Bluetooth có thể chát với nhau một cách thuận tiện và nhanh chóng, không gặp bất cứ một trở ngại nào từ bên ngoài.

advertisements





SYMBTChat giúp người sử dụng dò thấy tất cả những điện thoại có bất Bluetooth xung quanh nó trong phạm vi cho phép. Bạn có thể gửi tin nhắn đến bất kỳ điện thoại nào có sử dụng ứng dụng dù nó đã được kích hoạt hay chưa được kích hoạt ở thiết bị gửi đến. Nếu thiết bị bạn gửi tin nhắn đến chưa khởi động thì tin nhắn sẽ được gửi vào hộp thư đến.

SYMBTChat cho phép bạn chát mọi lúc,mọi nơi, thoại mái trò chuyện cùng bạn bè người thân mà không cần tốn kém tiền của. Với ứng dụng này, sự gửi tin nhắn đến hộp thư đến và chát liên tục là hoàn toàn tự động, để đảm bảo cho thiết lập “ ALL” bạn làm theo các bước sau
Tools > App, kéo thanh cuộn xuống và tìm, lựa chọn Option > setting , thay đổi 'Software installation' từ 'Signed only' thành 'All' . Đây là một ứng dụng đáng để bạn xem xét để cài đặt cho máy điện thoại của mình.

Các tính năng chính của ứng dụng SYMBTChat

-    Chát nhanh chóng thông qua Bluetooth
-    Tự động gửi tin nhắn đến hộp thư đến
-    Tìm kiếm thiết bị bật Bluetooth nhanh
-    Giao diện dễ sử dụng
 

Cập nhật vào: 17/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng SYMBTChat được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải SYMBTChat và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ