World Music for Nokia icon download

World Music for Nokia Nghe nhạc cho điện thoại Nokia

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

World Music for Nokia

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Nokia
Downloads:
366233
Size:
297 KB
Phát hành:
Robertapps
Cập nhật:
15/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download World Music for Nokia

Thu Hà

World Music for Nokia là ứng dụng mang đến cho bạn công cụ nghe nhạc mới vô cùng hấp dẫn. Ứng dụng tổng hợp và cung cấp cho bạn những bản nhạc hay nhất và mới nhất của thế giới với những nghệ si nổi tiếng. Tham gia ứng dụng để nghe nhạc miễn phí.

advertisements





World Music for Nokia là ứng dụng giúp bạn có thể nghe nhạc với những nài hát hay nhất đủ mọi thể loại. Với ứng dụng này bạn sẽ cảm thấy làng nhạc thế giới luôn luôn vận động, có nhiều bài hát mới mỗi ngày.

World Music for Nokia cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất về các ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng mà bạn yêu thích. Ứng dụng này giúp bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời khi có thể nghe nhạc miễn phí mọi lúc mọi nơi.

World Music for Nokia còn mang đến cho bạn những ablum mới phát hành, các bài hát và tin tức xung quanh nó một cách nhanh chóng. Tham gia ứng dụng này thật đơn giản chỉ với hệ điều hành Symbian cho máy của bạn.

Tính năng của World Music for Nokia:

- Nghe nhạc không giới hạn với các bài hát mới nhất và hay nhất.
- Cung cấp thông tin về ca sĩ, nhạc sĩ, album mới.
- Tìm kiếm bài hát nhanh hơn với ứng dụng này.
- Miễn phí cho người sử dụng.
 

Cập nhật vào: 15/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng World Music for Nokia được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải World Music for Nokia và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ