4 Pics 1 Word for Windows phone icon download

4 Pics 1 Word for Windows phone Game dùng hình đoán chữ trên Windows phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

4 Pics 1 Word for Windows phone 1.9.0.0

Phiên bản:
1.9.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5/8
Downloads:
1573
Size:
21 MB
Phát hành:
Denham Software Solutions
Cập nhật:
29/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download 4 Pics 1 Word for Windows phone 1.9.0.0

Nguyễn Sang

4 Pics 1 Word for Windows phone là game giải đố ô chữ trên Windows phone mang tính trí tuệ cao, hại não người chơi nhưng không kém phần vui nhộn. Người chơi sẽ phải trải qua các thử thách giải đố ô chữ với hàng trăm cấp độ khác nhau, vận dụng kỹ năng phán đoán logic và vốn tiếng Anh của mình để giải chính xác ô chữ ẩn dưới từng hình ảnh. Game cung cấp cho bạn các gợi ý và tiền thưởng mỗi lần giải chính xác các ô chữ.

advertisements





4 Pics 1 Word for Windows phone cung cấp cho bạn 4 hình ảnh trong mỗi câu hỏi, cùng với các ký tự chữ cái được cho sẵn, bạn sẽ phải tìm mối liên kết logic giữa các hình ảnh và sử dụng các ký tự tạo thành một từ diễn đạt chính xác nhất đặc điểm logic đó. Mỗi lần giải chính xác một ô chữ, bạn sẽ được thưởng bằng 3 đồng tiền và nâng cấp lên level tiếp theo. Cũng như các phiên bản trên Android và iPhone, phiên bản game trên Windows Phone hiện đang được nhiều ngươi truy cập và chơi mỗi ngày.

 

download 4 pics 1 word for windows phone



4 Pics 1 Word for Windows phone sắp xếp các câu đố một cách ngẫu nhiên nhưng vẫn tuân theo quy luật tăng dần về độ khó. Game càng chơi càng trở nên cuốn hút và người chơi càng chơi càng nghiện nhờ lối chơi đơn giản, tính chất trí tuệ lôi cuốn của game. Trong lúc chơi, bạn sẽ nhận được thông báo nhận thưởng với 5 sao đánh giá cùng 150 đồng tiền thưởng. Bạn dùng số tiền này để mở khóa những màn chơi khó hơn.

 

download 4 pics 1 word for windows phone



Một game khác cũng khá giống với game đang được nói tới là trò chơi Bắt chữ for Windows Phone đã từng làm mưa làm gió trên các thiết bị di động trong một thời gian dài. Bắt chữ for Windows Phone là game thuần Việt cũng với thách thức giải các ô chữ khó nhằn.

 

download 4 pics 1 word for windows phone



4 Pics 1 Word for Windows phone cho phép bạn dùng tiền để mua các gợi ý để loại bớt các ký tự, nếu không đủ tiền, bạn có thể dùng tiền thật để mua bằng cách nhờ bạn bè trên Facebook. Tất nhiên là bạn phải có một tài khoản ứng dụng Facebook cho Windows phone.

 

download 4 pics 1 word for windows phone



Tham gia vào game, bạn có cơ hội đừng trong bảng xếp hạng leaderboard. Game hiện có đến 325 level và các bàn chơi khó hơn không ngừng được cập nhật.


Các tính năng chính của 4 Pics 1 Word for Windows phone:

- Game giải ô chữ trên Windows phone
- Hàng trăm cấp độ chơi với độ khó tăng dần
- Vận dùng kỹ năng phán đoán và vốn ngoại ngữ
- Nhận tiền thưởng sau mỗi lần giải đúng ô chữ
- Liên kết với mạng xã hội để nhờ bạn bè trợ giúp

Cập nhật vào: 29/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng 4 Pics 1 Word for Windows phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải 4 Pics 1 Word for Windows phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ