6tag  icon download

6tag Truy cập Instagram trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

6tag 3.3.0.2

Phiên bản:
3.3.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8
Downloads:
366466
Size:
7 MB
Phát hành:
Rudy Huyn
Cập nhật:
21/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download 6tag 3.3.0.2

Trần Văn Việt

6tag for Windows Phone là ứng dụng truy cập Instagram nhanh chóng với đầy đủ tính năng quan trọng và cần thiết. Ứng dụng giúp bạn có thể chia sẻ ảnh, video trên Facebook, Twitter, Flickr, Tumblr đơn giản nhất. Với 1 thiết bị Windows Phone có thể hỗ trợ nhiều tài khoản Instagram cùng lúc.

advertisements





Với 6tag for Windows Phone bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh của mình và đăng tải chúng lên Instagram bằng cách thêm vào nhiều bộ lọc thẻ như XPro-II, Earlybird, Rise, Amaro, Hudson, Lo-fi, Sutro, Toaster, Brannan, Inkwell….Ngoài ra, bạn còn có thể thêm hiệu ứng làm mờ Linear và Radial Tilt-Shift để tạo nên những bức ảnh lạ mắt.

6tag for Windows Phone có giao diện trực quan với người dùng, được thiết kế đẹp mắt, đơn giản, hỗ trợ đầy đủ thao tác người dùng giúp bạn dễ dàng hơn khi sử dụng. Ứng dụng còn kết hợp một số hiệu ứng độc đáo và lạ mắt giúp bạn cảm thấy thú vị khi chia sẻ hay đăng ảnh của mình trên Instagram.

6tag for Windows Phone có tính năng xác định vị trí địa lí khi bạn đăng tải ảnh, comment hay like ảnh của bạn bè. Không chỉ đăng tải ảnh, bạn còn có thể đăng video với số lượng không hạn chế và tốc độ nhanh chóng.

Tính năng của 6tag for Windows Phone:

- Giúp bạn truy cập vào Instagram ngay trên điện thoại.
- Chia sẻ ảnh, video trên Facebook, Twitter, Flickr, Tumblr
- Đăng tải ảnh, video không giới hạn với tốc độ nhanh.
- Chức năng định vị địa lí thông minh.

Một số hình ảnh khác






 

Cập nhật vào: 21/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng 6tag được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải 6tag và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ