AiLaTrieuPhu  icon download

AiLaTrieuPhu Game ai là triệu phú trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

AiLaTrieuPhu 3.2.0.0

Phiên bản:
3.2.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5/8
Downloads:
366633
Size:
11 MB
Phát hành:
iFunSoft
Cập nhật:
20/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download AiLaTrieuPhu 3.2.0.0

Trần Văn Việt

AiLaTrieuPhu for Windows Phone là Game Ai là triệu phú hấp dẫn chơi trên thiết bị có sử dụng hệ điều hành Windows Phone. Ứng dụng mang đến bạn gameshow truyền hình hấp dẫn Ai là triệu phú đang thu hút đông đảo người chơi. Câu hỏi trong game được sắp xếp ngẫu nhiên theo độ khó, dễ.

advertisements





Ứng dụng AiLaTrieuPhu for Windows Phone có số lượng câu hỏi đa dạng, tập chung vào hầu hết các lĩnh vực của đời sống từ Lịch sử, địa lí, văn học, sinh học hay âm nhạc, thể thao…Ứng dụng cũng sẽ hỗ trợ người chơi với 3 sự trợ giúp là Đổi câu hỏi, hỏi ý kiến khán giả và 50/50.

AiLaTrieuPhu for Windows Phone sẽ giúp bạn tham gia Gameshow Ai là triệu phú một cách nhanh chóng, tiện lợi ngay trên thiết bị di động của bạn. Ứng dụng có thể giúp bạn gửi điểm của bạn lên server.

Với AiLaTrieuPhu for Windows Phone bạn sẽ tăng vốn hiểu biết của mình về mọi lĩnh vực, chinh phục kho tàng kiến thức rộng lớn. Ứng dụng còn hiện điểm cao nhất của người chơi để bạn dễ dàng theo dõi.

Tính năng của AiLaTrieuPhu for Windows Phone:

- Chơi Game Ai là triệu phú trên Windows Phone.
- Số lượng câu hỏi phong phú, đáp án chính xác.
- Âm thanh sống động, thiết kế đơn giản.
- Hỗ trợ người chơi với 3 sự trợ giúp.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 20/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng AiLaTrieuPhu được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải AiLaTrieuPhu và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ