Amazing Music  icon download

Amazing Music Nghe nhạc trực tuyến chất lượng cao trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Amazing Music 1.1.0.0

Phiên bản:
1.1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5/8
Downloads:
366266
Size:
2 MB
Phát hành:
Poseidon
Cập nhật:
16/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Amazing Music 1.1.0.0

Trần Minh Quân

Amazing Music for Windows Phone là ứng dụng cho phép người sử dụng những thiết bị di động thông minh chạy hệ điều hành Windows Mobile có khả năng xem, tìm kiếm video chất lượng cao và nhanh nhất hiện nay

advertisements





Amazing Music for Windows Phone đây là ứng dụng cho phép người dùng có thể nghe nhạc trực tuyến không bị giật và nhanh nhất hiện nay. Bạn có thể thoải mái truy cập các trang Web nhạc trực tuyến và lưu lại các bản nhạc ưa thích trên điện thoại để nghe khi ngắt kết nối mạng.

Amazing Music for Windows Phone

Amazing Music for Windows Phone có giao diện được thiết kế rõ ràng và đẹp mắt, người dùng có thể dễ dàng tạo cho mình các playlist cho riêng mình và có thể lắng nghe nó bất cứ khi nào bạn thích. Không giới hạn các playlist do bạn tạo ra.

Amazing Music for Windows Phone là một ứng dụng thông minh, tiện dụng cho người dùng, bạn có thể được giới thiệu top 20 bài hát từ bảng xếp hạng trên thế giới : iTunes, Billboard, UK, Japen, Oricon, và M-net và thoải mái tìm kiếm theo tên bài hát, tên các ca sĩ, nghệ sĩ từ trong nước đên ngoài nước. Bạn cũng có thể nghe các thể loại nhạc khác nhau từ nhạc Pop, Dance, nhạc trữu tình, nhạc trẻ, nhạc Rock… Cả thế giới âm nhạc sẽ nằm gọn trong tay của bạn chỉ với ứng dụng này của chúng tôi.

Các tính năng chính của ứng dụng Amazing Music for Windows Phone:

-    Nghe và lưu những bài hát và album mơi nhất hiện nay
-    Giới thiệu Top Hit
-    Tạo và quản lý Playlist
-    Hỗ trợ phát ngẫy nhiên
-    Quản lý lịch sử bài hát

Hình ảnh trong ứng dụng Amazing Music for Windows Phone:

Amazing Music for Windows Phone

Amazing Music for Windows Phone

Amazing Music for Windows Phone

 

Cập nhật vào: 16/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Amazing Music được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Amazing Music và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ