Angry Birds Uncovered  icon download

Angry Birds Uncovered Game Bầy chim nổi giận trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Angry Birds Uncovered 2.0.0.0

Phiên bản:
2.0.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7/7.5/7.8
Downloads:
366433
Size:
2 MB
Phát hành:
Fisher Developing
Cập nhật:
13/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Angry Birds Uncovered 2.0.0.0

Trần Văn Việt

Angry Birds Uncovered for Windows Phone là ứng dụng game giải trí dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành Windows Phone. Khác với các phiên bản của Angry Birds như Angry Birds Rio, Angry Birds seasons…giờ đây người chơi có thể trải nghiệm một phiên bản hoàn toàn mới đầy tính năng hấp dẫn. Với đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động, chắc hẳn Angry Birds Uncovered sẽ không làm bạn thất vọng.

advertisements





Angry Birds Uncovered for Windows Phone là trò chơi bao gồm nhiều loại chim khác nhau với những màu sắc và khả năng khác nhau. Ban đầu sẽ là chim màu đỏ, có sức va chạm mạnh nhưng không có khả năng đặc biệt. Dần dần những loại chim khác sẽ xuất hiện với những khả năng mạnh mẽ, như chim màu đen có thể nổ hoặc chim màu trắng có thể thả trứng nổ. Ngoài ra những con heo cũng có các kích thước khác nhau.

Angry Birds Uncovered for Windows Phone

Người dùng thỏa thích khám phá cùng Angry Birds Uncovered for Windows Phone với nhiều cấp độ trên các hành tinh trong giải thiên hà. Điểm số sẽ được cộng nếu người chơi tiêu diệt được một con heo, phá vỡ các phần của công trình hoặc còn lại ít nhất một con chim khi những con heo đã bị tiêu diệt hết Sau mỗi màn chơi thắng, người chơi sẽ nhận được một, hai, hoặc ba ngôi sao tùy thuộc vào số điểm giành được.

Angry Birds Uncovered for Windows Phone với hình ảnh và âm thanh sống động khiến người chơi như đang hòa mình vào thế giới thật. Nhiệm vụ của người chơi là vượt qua từng thử thách để tìm lại những quả trứng cho các chú chim của mình. Game sẽ đưa người chơi vào cuộc phiêu lưu trong không gian đầy hấp dẫn.

Các tính năng chính của Angry Birds Uncovered for Windows Phone :

- Có rất nhiều cấp độ khó.
- Hình ảnh được kết hợp với âm thanh sống động.
- Thường xuyên cập nhật miễn phí trên Internet.
- Điểm cao nhất sẽ được lựu lại sau mỗi lần chơi.

Hình ảnh trong ứng dụng Angry Birds Uncovered for Windows Phone :

Angry Birds Uncovered for Windows Phone

Angry Birds Uncovered for Windows Phone

Angry Birds Uncovered for Windows Phone

 

Cập nhật vào: 13/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Angry Birds Uncovered được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Angry Birds Uncovered và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ