Atomic Cannon Pocket icon download

Atomic Cannon Pocket Game bắn súng trên điện thoại Windows Phone

35/5

Download

Bắt đầu tải

Atomic Cannon Pocket

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Pocket PC/Pocket PC 2002/Windows Mobile 2003/Windows Mobile 2003 Phone Edition
Downloads:
366566
Size:
4,6 MB
Phát hành:
Isotope 244 Computer Games
Cập nhật:
23/12/2014

Đánh giáChém Gió

Download Atomic Cannon Pocket

Trần Minh Quân

Atomic Cannon Pocket là game đấu súng trên các thiết bị điện thoại thông minh Pocket chạy hệ điều hành Windows Mobile, đến với ứng dụng này bạn sẽ được tham gia những màn đấu súng căng go và đầy kịch tích với các đối thủ nặng ký.

advertisements





Atomic Cannon Pocket mang đến cho người chơi những phút giây thú vị và vô cùng hồi hộp. Bạn sẽ phải điều khiển chiếc xe tương của mình vượt qua các chặng đường đồi núi hiểm trở và nhắm bắn chính xác mục tiêu-tiêu diệt kẻ thù một cách nhanh nhất và hoàn hảo nhất.

Atomic Cannon Pocket trang bị cho người chơi 85 loại vũ khí khác nhau cho bạn lựa chọn, bạn có thể thoải mái lựa chọn các vũ khí khác nhau cho phù hợp với từng địa hình, cũng như đối thủ của mình. Với các màn đấu súng căng go và quyết liệt này bạn cũng có thể lựa chọn một trong 25 địa hình mà trò chơi đã đặt ra để trải nghiệm

Atomic Cannon Pocket sẽ mang đến cho bạn cảm giác đã nhất có thể. Bạn là người mê hành động và ham muốn chinh phục thì đây sẽ là một trò chơi đáng cho bạn lựa chọn để trải nghiệm, hãy nhanh tay tải về máy của mình trò chơi hấp dẫn này và cùng chúng tôi thưởng thức sự hấp dẫn mà nó mang lại.

Các tính năng chính của ứng dụng Atomic Cannon Pocket

 


-    Kho vũ khí khổng lồ
-    Hệ thống bản đồ, địa hình phong phú để bạn trải nghiệm
-    25 địa hình cho bạn trải nghiệm
-    Những màn đấu súng căng thẳng và hấp dẫn

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 23/12/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Atomic Cannon Pocket được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Atomic Cannon Pocket và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ