Bé làm toán for Windows Phone icon download

Bé làm toán for Windows Phone Giúp bé học toán trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bé làm toán for Windows Phone 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8
Downloads:
366466
Size:
2 MB
Phát hành:
Khanh Luu
Cập nhật:
12/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Bé làm toán for Windows Phone 1.2

Trần Văn Việt

Bé làm toán for Windows Phone là ứng dụng học toán dễ dàng hơn cùng bé trên các thiết bị di động thông minh chạy hệ điều hành Windows Phone, đến với ứng dụng này bạn sẽ cùng những đứa con thân yêu của mình học toán một cách nhanh nhất và thú vị nhất

advertisements





Bé làm toán for Windows Phone là ứng dụng cho phép người dùng cùng những đứa con thân yêu của mình học các phép toán cộng, trừ, nhân, chia vui hơn và lý thú hơn. Những bài học thô cứng sẽ được thay thế bằng những hình thức học vui nhộn và ngộ nghĩnh, bé sẽ không phải gặp áp lực với những con số những phép tính khó nhớ nữa.

Bé làm toán for Windows Phone

Bé làm toán for Windows Phone được thiết kế tỉ mỉ và công phu cùng với các bài trắc nghiệm đơn giản, các bài đó vui giúp bé có thể vận dụng khả năng suy nghĩ, tính toán,óc logic và khả năng ghi nhớ của mình trở nên tốt hơn, Đây là cách tốt nhất để giúp bé hình thành kỹ năng tính toán cũng như vận dụng suy nghĩ vào trong học tập.

Bé làm toán for Windows Phone sẽ cung cấp những bài tập có mức độ từ khó đến dễ cho bé lựa chọn. Tuỳ vào khả năng tiếp thu bài học đến đâu mà bé chọn mức độ học tập cho mình.Đây sẽ là một nơi giúp bé vừa có thể học tập thật tốt mà cũng là nơi bé có thể tham gia các trò chơi vui nhộn, việc học sẽ trở lên lý thú và hấp dẫn hơn đối với bé.

Các tính năng chính của ứng dụng Bé làm toán for Windows Phone :

-    Có các bài trắc nghiệm, đố vui cho bé tham gia
-    Hình ảnh, âm thanh ngộ nghĩnh phù hợp với trẻ thơ
-    Các mức độ khó dễ khác nhau để lựa chọn
-    Kho bài tập phong phú
 

 

Cập nhật vào: 12/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bé làm toán for Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bé làm toán for Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ