BMI Calculator cho Windows Phone icon download

BMI Calculator cho Windows Phone Theo dõi chỉ số cân nặng trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

BMI Calculator cho Windows Phone 1.0.0

Phiên bản:
1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8 trở lên
Downloads:
406
Size:
2.5 MB
Phát hành:
EXAMOBILE Spółka Akcyjna
Cập nhật:
25/04/2016

Đánh giáChém Gió

Download BMI Calculator cho Windows Phone 1.0.0

Trần Minh Quân

BMI Calculator cho Windows Phone là ứng dụng sức khỏe hỗ trợ trên Windows Phone giúp bạn đo cân nặng và xác định trọng lượng cơ thể ở thời điểm hiện tại của bạn. Tiện ích này giúp tính toán nhanh chóng và chính xác đựa trên các thông số của cơ thể bạn, sử dụng phù hợp cho mọi lứa tuổi để người dùng biết cách điều chỉnh các chế độ ăn uống, sinh hoạt sao cho khỏe mạnh nhất.

advertisements





BMI Calculator cho Windows Phone là một trong các công cụ tính BMI phổ biến nhất trên Windows Phone giúp bạn biết trọng trọng lượng cơ thể mình có đang bình thường hay không. Để tính BMI, bạn chỉ cần nhập vào những thông tin cơ bản như tuổi, giới tính, chiều cao, cân nặng sau đó xem kết quả hiển thị, cho bạn biết mình có thiếu cân, hay thừa cân hay không.  Đây cũng là một trong những tiện ích hỗ trợ giảm cân được đánh giá tốt trên Winphone.

 

download bmi calculator cho windows phone



BMI Calculator cho Windows Phone được xem là ứng dụng hoàn hảo trong việc kiểm soát trọng lượng cơ thể. Ưu điểm của ứng dụng là có thể tính toán chỉ số BMI của bạn từ các đơn vị đo lường khác nhau, đồng thời có thể lưu lại các kết quả trong từng lần tính toán.  Bên cạnh theo dõi BMI, tiện ích này còn hỗ tợ tính tỷ lệ vòng eo - chiều cao.  Bạn có thể đo BMI của cơ thể mình và chia sẻ đến bạn bè qua Facebook cho Windows Phone để khoe những chỉ số hoàn hảo mà mình có được. Facebook cho Windows Phone là mạng xã hội thông dụng nhất trên Windows Phone.

 

download bmi calculator cho windows phone



BMI Calculator cho Windows Phone đơn giản chỉ là một công cụ tính toán, tuy nhiên, xét về góc độ nào đó, đây là một công cụ hỗ trợ bảo vệ sức khỏe của bạn. Thường xuyên sử dụng tiện ích này cũng đồng nghĩa với việc bạn rất quan tâm đến cơ thể mình, điều chỉnh BMI cho phù hợp với chuẩn chung.

 

download bmi calculator cho windows phone

 

download bmi calculator cho windows phone



Các tính năng chính của BMI Calculator cho Windows Phone:

- Tính toán chỉ số BMI của cơ thể bạn
- Theo dõi chiều cao cân nặng
- Tính tỷ lệ vòng eo - chiều cao
- Tính toán chéo từ nhiều đơn vị đo lường
- Lưu lại các kết quả mỗi lần tính
 

Cập nhật vào: 25/04/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng BMI Calculator cho Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải BMI Calculator cho Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ