Bói Teen  icon download

Bói Teen Xem bói theo ngày sinh trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bói Teen 1.0.0.0

Phiên bản:
1.0.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8
Downloads:
366433
Size:
4 MB
Phát hành:
QPlay
Cập nhật:
15/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Bói Teen 1.0.0.0

Nguyễn Sang

Bói Teen for Windows Phone là ứng dụng xem bói miễn phí dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành Windows Phone. Số phận của con người luôn là một bí ẩn mà không phải ai cũng biết và đoán trước được vận mệnh của mình trong tương lai. Để giải đáp những ẩn số đó ứng dụng sẽ là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua

advertisements





Bói Teen for Windows Phone là ứng dụng giúp bạn có thể xem trước số phận của mình thông qua thiết bị chạy hệ điều hành Windows Phone. Nói đến số phận của con người luôn là một bí ẩn mà khoa học từ trước đến nay vẫn chưa thể lý giải được. Số phận của mỗi con người được thành lập dựa vào các yếu tố như Năm sinh, Tháng, Ngày và Giờ Sinh.

Bói Teen for Windows Phone

Ứng dụng Bói Teen for Windows Phone được ra đời dựa trên sự tổng hợp các kiến thức khoa học bói toán cũng như sự trợ giúp của nhiều chuyên gia về bói toán. Ứng dụng mang đến cho người dùng những cái nhìn giúp tìm hiểu rõ về tiền tài, vận hạn, cuộc sống của mình trong suốt cuộc đời.

Bói Teen for Windows Phone cho phép người dùng thao tác với ứng dụng rất đợn giản. Người dùng chỉ cần điền đầy đủ các thông tin vào trong những ô nhập như Năm, Tháng , Ngày và Giờ Sinh là có thể biết ngay lá số phận của mình là gì, và từ đó có thể biết được thông tin vận hạn mà có thể phòng tránh tốt nhất.

Các tính năng chính của Bói Teen for Windows Phone:

- Dự đoán tiền tài, công danh, sự nghiệp, sức khỏe dựa trên ngày, tháng, năm và giờ sinh.
- Xem bói thường xuyên trong ngày, tuần, tháng, năm

Hình ảnh trong ứng dụng Bói Teen for Windows Phone:

Bói Teen for Windows Phone

Bói Teen for Windows Phone

Bói Teen for Windows Phone

 

Cập nhật vào: 15/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bói Teen được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bói Teen và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ