Bong da 0h cho Windows Phone icon download

Bong da 0h cho Windows Phone Xem kết quả bóng đá cho Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bong da 0h cho Windows Phone

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7/8/8.1/10
Downloads:
2508
Size:
9.6 MB
Phát hành:
bongda0h.com
Cập nhật:
27/01/2016

Đánh giáChém Gió

Download Bong da 0h cho Windows Phone

Trần Văn Việt

Bong da 0h cho Windows Phone là ứng dụng tuyệt vời dành cho những ai đam mê môn thể thao vua, bằng việc cập nhật tất cả các thông tin của những trận đấu bóng đá hấp dẫn người chơi sẽ luôn theo dõi được trận bóng mà không cần phải xem trực tiếp, không cần xem trên tivi, bởi bạn có thể theo dõi tường thuật trực tiếp ngay trên điện thoại của nhiều trận bóng hay nổi tiếng thế giới.

advertisements





Bong da 0h cho Windows Phone cung cấp tất cả các thông tin về giải đấu, đội hình những đội bóng và lịch thi đấu bóng đá của các giải đấu lớn mà bạn quan tâm, nút xem trực tiếp cho bạn xem những trận đấu bóng được tường thuật trực tiếp, ngoài ra các thông tin như tỉ số trận đấu, các bàn thắng trong trận đấu, số thẻ vàng và thẻ đỏ được rút ra, số bàn phạt góc, ném biên và những thông tin khác liên quan đến trận đấu. Người dùng android có thể download Bong da 0h cho android.

tai Bong da 0h cho Windows Phone

Bong da 0h cho Windows Phone đưa ra thông tin về bảng xếp hàng và lịch thi đấu của các giải bóng đá lớn mà bạn quan tâm, ngoài ra người chơi có thể thực hiện dự đoán kết quả của những trận đấu mà mình quan tâm, sử dụng tài khoản trực tuyến để tham gia dự đoán kết quả.

download Bong da 0h cho Windows Phone

Việc bạn theo dõi các trận đấu bóng và có thể tham gia bình luận về tỉ số cũng như các vấn đề mà bạn thích trong trận đấu, bình luận và hỏi ý kiến của bạn bè, các chuyên gia bóng đá để có thể dự đoán kết quả trận đấu chính xác.

tai Bong da 0h cho lumia

Đước đánh giá cao như Bong da 0h cho iPhone, phiên bản Bong da 0h cho Windows Phone được xem là một trong những ứng dụng xem bóng đá hấp dẫn cho người dùng trên thiết bị Windows Phone với ứng dụng này người dùng có thể xem, và nắm bắt được nhiều thông tin về các giải bóng đá lớn trên toàn cầu; tải Bong da 0h cho iPhone của mình.

Những tính năng chính của Bong da 0h cho Windows Phone:

- Xem kết quả bóng đá trên Windows Phone
- Xem tường thuật trực tiếp các trận đấu bóng
- Dự đoán kết quả trận đấu
- Thảo luận về các trận đấu mà bạn quan tâm

Cập nhật vào: 27/01/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bong da 0h cho Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bong da 0h cho Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ