Calendar Photo Frames cho Windows Phone icon download

Calendar Photo Frames cho Windows Phone Tạo lịch khung ảnh trên Lumia

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Calendar Photo Frames cho Windows Phone

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7/8/8.1/10
Downloads:
2973
Size:
7.73 MB
Phát hành:
Stevan Milanović PR Loko Soft
Cập nhật:
07/02/2016

Đánh giáChém Gió

Download Calendar Photo Frames cho Windows Phone

Nguyễn Sang

Calendar Photo Frames cho Windows Phone là ứng dụng tạo khung lịch ảnh trên các thiết bị Windows Phone với các khung hình đẹp mắt bạn có thể tự tạo ra một cuốn lịch với hình ảnh cá nhân của mình, chương trình còn có tính năng chỉnh sửa ảnh cơ bản để có bức ảnh đẹp hơn khi làm lịch trên thiết bị.

advertisements





Calendar Photo Frames cho Windows Phone cung cấp các khung hình với nhiều màu sắc khác nhau để làm nền cho lịch, người dùng có thể lựa chọn hình ảnh để chèn vào cuốn lịch của mình bằng cách lựa chọn ảnh từ bộ sưu tập thiết bị hoặc chụp một ảnh mới bằng tính năng chụp ảnh trong ứng dụng. Người dùng android có thể download Calendar Photo Frames cho android của mình.

lam lich tet tren lumia

Cùng với Calendar Photo Frames cho iPhone phiên bản cho Windows Phone có khả năng chỉnh sửa hình ảnh của Calendar Photo Frames cho Windows Phone để người dùng có những bức ảnh đẹp mắt hơn, với khả năng trang điểm khuôn mặt, xoay hình ảnh, đặt quy mô ảnh hoặc sử dụng bộ lọc để tạo ra những bức ảnh đẹp mắt; download Calendar Photo Frames cho iPhone của mình.

lam lich tet tren windows phone

Ứng dụng Calendar Photo Frames cho Windows Phone hỗ trợ tất cả các độ phân giải màn hình của điện thoại và máy tính bảng, thiết kế một khung lịch một tháng có thể chèn tối đa tới 2 bức hình cá nhân của người dùng, với ứng dụng bạn có thể thoải mái sáng tạo và thể hiển ý tưởng tạo ra một quyển lịch hàng tháng đẹp mắt theo phong cách cá nhân.

lam lich tet

Những tính năng chính của Calendar Photo Frames cho Windows Phone

- Tạo lịch khung ảnh cho Windows Phone
- Chèn ảnh từ bộ sưu tập hoặc chụp ảnh
- Chỉnh sửa hình ảnh dễ dàng
- Thư viện cung cấp nhiều khung hình đẹp mắt
 

Cập nhật vào: 07/02/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Calendar Photo Frames cho Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Calendar Photo Frames cho Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ