Call of Dead for Windows Phone icon download

Call of Dead for Windows Phone Game bắn súng cho Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Call of Dead for Windows Phone 1.0.0.3

Phiên bản:
1.0.0.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8
Downloads:
2696
Size:
42 MB
Phát hành:
T-Bull Sp zoo
Cập nhật:
24/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download Call of Dead for Windows Phone 1.0.0.3

Đỗ Thanh Hải

Nhiệm vụ của bạn trong Call of Dead for Windows Phone là tham gia trực tiếp vào trận chiến khốc liệt, cầm súng bảo vệ thành phố đang bị xâm lược bởi các loài côn trùng từ vũ trụ xâm nhập vào. Game có đồ họa đẹp mắt và hiệu ứng âm thanh chân thực, sống động.

advertisements





Call of Dead for Windows Phone gây dựng lại bối cảnh hoang tàn của một thành phố khiến bạn vô cùng sửng sốt. Bạn sẽ có sứ mệnh thiêng liêng là hóa thân thành một trong những người lính anh hùng, tiêu diệt người ngoài hành tinh để bảo vệ cho quê hương của mình. Người chơi sẽ được cung cấp những vũ khí tối tân hiện đại và những kỹ năng đủ để chiến thắng những thế lực nguy hiểm.





Cập nhật vào: 24/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Call of Dead for Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Call of Dead for Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ