Contact Message Backup  icon download

Contact Message Backup Sao lưu danh bạ và tin nhắn vào thẻ nhớ

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Contact Message Backup 1.5.0.0

Phiên bản:
1.5.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8.1
Downloads:
833
Size:
< 1 MB
Phát hành:
Microsoft Corporation
Cập nhật:
28/04/2015

Đánh giáChém Gió

Download Contact Message Backup 1.5.0.0

Trần Văn Việt

Contact Message Backup cho Windows Phone là ứng dụng sao lưu, khôi phục tin nhắn và danh bạ trên Windows Phone vào thẻ nhớ rất đơn giản và dễ sử dụng, một ứng dụng của Microsoft rất tiện ích cho người dùng sử dụng Lumia.

advertisements





Contact Message Backup cho Windows Phone là một ứng dụng trong mục cài đặt cho phép bạn thực hiện sao lưu của tất cả các địa chỉ liên lạc của bạn ( định dạng VCF) và tin nhắn (SMS & MMS bao gồm file đính kèm) vào thẻ SD (ở định dạng XML) để sau này khôi phục lại trên điện thoại cũ hoặc mới

 

Sao lưu được lưu trữ trong thư mục "backup+restore" trên thẻ SD.
 
Vấn đề được biết đến: Khôi phục lại một bản sao lưu các tin nhắn từ một SIM điện thoại Windows kép phục hồi tất cả các tin nhắn để lưu trữ tin nhắn cho các SIM.
 
Lưu ý: Để sử dụng ứng dụng này, xin vui lòng vào Settings trên Windows Phone của bạn. Ứng dụng này sẽ không xuất hiện trong danh sách các ứng dụng được cài đặt.
 

Cập nhật vào: 28/04/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Contact Message Backup được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Contact Message Backup và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ