Contra (Pocket PC) icon download

Contra (Pocket PC) Game Contra dành cho Pocket PC

35/5

Download

Bắt đầu tải

Contra (Pocket PC) 1.0.1

Phiên bản:
1.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Mobile 5.0 hoặc hơn, PocketPC
Downloads:
366633
Size:
856 KB
Phát hành:
Konami Digital Entertainment
Cập nhật:
11/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Contra (Pocket PC) 1.0.1

Trần Minh Quân

“Contra (Pocket PC)“ là game phá đảo dành cho các thiết bị Pocket PC, đến với ứng dụng này bạn sẽ được khám phá những hòn đảo tươi đẹp và thơ mộng với những chướng ngại vật đáng gờm bạn cần phải vượt qua.

advertisements





“Contra (Pocket PC)” là một ứng dụng được thiết kế dựa trên phiên bản chơi Contra trên hệ máy Nitendo “ bốn nút” lôi cuốn và hấp dẫn hàng triệu triệu người chơi vào những năm đầu của thập niên 80.

“Contra (Pocket PC)“có cách chơi rất đơn giản, người sử dụng chỉ cần điều khiển cho nhân vật của mình lên xuống, sử dụng vũ khí để chiến đấu với kẻ thù làm sao nhanh nhất và chính xác nhất. Nhiệm vụ của bạn hoàn thành khi bạn tiêu diệt hết các kẻ thù và vượt qua hết các chẳng đường thử thách của game.

“Contra (Pocket PC)“có giao diện người dùng và hình ảnh nhân vật tương đối thân thiện và đẹp mắt, người dùng có thể thoải mái chinh phục những thử thách mới được đặt ra ở trò chơi, với ứng dụng này bạn và người thân sẽ có những phút giây thư giãn thực sự thoải mải và thích thú sau những giờ học tập , làm việc mệt mỏi.

Các tính năng chính của ứng dụng "Contra (Pocket PC)" :

-    Sử dụng 4 nút để điều khiển
-    Tiêu diệt thật nhiều kẻ thù
-    Vượt qua hết các cửa để chiến thắng
-    Các thử thách khác nhau yêu cầu người chơi phải vượt qua

Cập nhật vào: 11/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Contra (Pocket PC) được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Contra (Pocket PC) và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ