Cửa sổ tình yêu Audio  icon download

Cửa sổ tình yêu Audio Câu chuyện tình yêu trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Cửa sổ tình yêu Audio 1.0.0.0

Phiên bản:
1.0.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5/8
Downloads:
365900
Size:
1 MB
Phát hành:
KST Group
Cập nhật:
22/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Cửa sổ tình yêu Audio 1.0.0.0

Trần Minh Quân

Cửa sổ tình yêu - Audio for Windows Phone là ứng dụng nghe radio hữu ích trên các thiết bị chạy hệ điều hành Windows phone. Ứng dụng sẽ giúp bạn nghe chương trình cửa sổ tình yêu trên Radio. Đây là ứng dụng thực sự hữu ích dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ.

advertisements





Cửa sổ tình yêu - Audio for Windows Phone giúp bạn thưởng thức Chương trình Cửa sổ tình yêu và giải đáp nhiều thắc mắc về các lĩnh vực như tình yêu, sức khỏe tình dục dành cho vị thành niên hay độ tuổi thanh niên. Ứng dụng có tính năng nghe trực tuyến ngay trên điện thoại giúp người dùng nghe và cảm nhận mọi lúc mọi nơi.

Cửa sổ tình yêu - Audio for Windows Phone sẽ cập nhật thường xuyên chương trình trên Radio giúp bạn theo dõi hàng ngày. Với ứng dụng, nhiều vấn đề tế nhị, kín đáo và khó nói của bạn sẽ được giải đáp chính xác bởi các chuyên gia.

Ứng dụng sẽ liên tục cập nhật chuyên mục mới nhất về máy của bạn. Ngoài ra, tất cả các số đã được nén với dung lượng nhỏ, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, giúp người dùng dễ dàng tải và nghe trên di động.

Tính năng của Cửa sổ tình yêu - Audio for Windows Phone:

- Giúp bạn nghe Radio Cửa sổ tình yêu trên Windows Phone.
- Cập nhật chương trình liên tục và thường xuyên.
- Nhiều lĩnh vực được khai thác và cập nhật.
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng với Windows Phone

Một số hình ảnh khác


 

Cập nhật vào: 22/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Cửa sổ tình yêu Audio được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Cửa sổ tình yêu Audio và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ