Danh ngôn cuộc sống  icon download

Danh ngôn cuộc sống Danh ngôn hay về cuộc sống trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Danh ngôn cuộc sống 1.3.0.0

Phiên bản:
1.3.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5/8
Downloads:
366100
Size:
2 MB
Phát hành:
Tuandq
Cập nhật:
23/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Danh ngôn cuộc sống 1.3.0.0

Nguyễn Thuý Thanh

Danh ngôn cuộc sống for Windows Phone là ứng dụng cung cấp cho thiết bị chạy hệ điều hành iOS của bạn nhiều câu danh ngôn cuộc sống ý nghĩa. Ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn kho tàng danh ngôn cuộc sống hay và ý nghĩa. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng ứng dụng này hoàn toàn miễn phí.

advertisements





Ứng dụng Danh ngôn cuộc sống for Windows Phone tổng hợp nhiều câu danh ngôn của nhiều danh nhân nổi tiếng thế giới về nhiều phương diện trong cuộc sống như tình yêu, tình bạn, gia đình, hôn nhân….Ứng dụng vừa cập nhật thêm tính năng chia sẻ các câu danh ngôn qua tin nhắn.

Ứng dụng Danh ngôn cuộc sống for Windows Phone hiện đã cập nhật phiên bản 1.3.0.0 với nhiều tính năng mới và sửa lỗi phiên bản trước. Ngoài ra, bạn còn có thể đọc khi offline hay chia sẻ các câu danh ngôn bạn tâm đắc qua tin nhắn.

Ngoài ra, ứng dụng Danh ngôn cuộc sống for Windows Phone còn có chức năng đọc song ngữ cùng lúc ngay trên một thiết bị Windows Phone của bạn. Ứng dụng sẽ đảm bảo cung cấp đầy đủ và thường xuyên các câu danh ngôn về thiết bị của bạn hàng ngày.

Tính năng Danh ngôn cuộc sống for Windows Phone:

- Cung cấp cho bạn nhiều câu danh ngôn về máy Windows Phone.
- Cung cấp cho bạn nhiều kinh nghiệm sống bổ ích.
- Phiên bản mới tích hợp nhiều tính năng.
- Chia sẻ danh ngôn qua tin nhắn.
- Đọc danh ngôn ngay cả khi offline.

Một số hình ảnh khác


 

Cập nhật vào: 23/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Danh ngôn cuộc sống được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Danh ngôn cuộc sống và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ