ESET Mobile Security for Windows Mobile (PocketPC) icon download

ESET Mobile Security for Windows Mobile (PocketPC) Diệt virus, bảo vệ điện thoại Windows Phone

35/5

Download

Bắt đầu tải

ESET Mobile Security for Windows Mobile (PocketPC) 1.3.1670.0

Phiên bản:
1.3.1670.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Microsoft Windows Mobile 5.0, 6.0, 6.1, và 6.5
Downloads:
366333
Size:
448 KB
Phát hành:
Eset
Cập nhật:
21/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download ESET Mobile Security for Windows Mobile (PocketPC) 1.3.1670.0

Trần Văn Việt

ESET Mobile Security for Windows Mobile (PocketPC) là ứng dụng phòng chống nguy hiểm trên thiết bị điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Windows Mobile, đến với ứng dụng này thiết bị điện thoại của bạn có khả năng chống lại các mối đe doạ, virus, tin tặc mới nhất hiện nay.

advertisements





ESET Mobile Security for Windows Mobile (PocketPC)sẽ khiến bạn hoàn toàn an tâm với khả năng bảo vệ của nó. Tất cả các thông tin cá nhân của bạn, các file dữ liệu trong máy điện thoại cũng như trong thẻ nhớ sẽ luôn được đặt trong trạng thái an toàn nhất.

ESET Mobile Security for Windows Mobile (PocketPC) được xây dựng dựa trên công nghệ “heuristics” với antispam và tường lửa giúp cho bạn có một giải pháp an toàn để bảo vệ thiết bị của mình trước mối đe doạ đã biết và các mối đe doạ mới được phát hiện khi bạn tham gia đăng nhập Internet hay download tài liệu từ các trang mạng, các kết nối với PC.


ESET Mobile Security for Windows Mobile (PocketPC) cho phép bạn có thể dùng thử một khoảng thời gian nhất định để trải nghiệm những điều tuyệt vời mà ứng dụng mang đến, nếu bạn muốn dùng bản full thì cần phải đăng ký tài khoản trên trang Web của chúng tôi, nhưng điều đó cũng không làm mất của bạn quá nhiều thời gian và tiền của.

Các tính năng chính của ứng dụng ESET Mobile Security for Windows Mobile (PocketPC)

-    Bảo vệ toàn diện thiết bị của bạn bởi các mối nguy hiểm
-    Sử dụng công nghệ “heuristics” với antispam và tường lửa
-    Có anti-thief giúp bảo vệ và khôi phục thông tin khi bị đánh cắp
-    Giao diện thân thiện và dễ sử dụng

Một số hình ảnh khác



Cập nhật vào: 21/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng ESET Mobile Security for Windows Mobile (PocketPC) được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải ESET Mobile Security for Windows Mobile (PocketPC) và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ