ESPN ScoreCenter  icon download

ESPN ScoreCenter Xem tin tức thể thao trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

ESPN ScoreCenter 3.0.1.1

Phiên bản:
3.0.1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7/7.5/8
Downloads:
365933
Size:
1 MB
Phát hành:
Microsoft
Cập nhật:
23/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download ESPN ScoreCenter 3.0.1.1

Nguyễn Thuý Thanh

ESPN ScoreCenter for Windows Phone là ứng dụng cập nhật tin tức thể thao dành cho thiết bị có sử dụng hệ điều hành Windows Phone. Ứng dụng giúp bạn tra cứu đầy đủ các thông tin về các giải đấu thể thao hấp dẫn về máy. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng ứng dụng miễn phí.

advertisements





ESPN ScoreCenter for Windows Phone cập nhật các giải đấu trên thế giới như Premier League, UEFA Champions League hay MLB Baseball, NASCAR, Formula 1, Indycar…Với ứng dụng bạn sẽ nắm bắt được tỷ số, kết quả trận đấu, đội hình thi đấu, cầu thủ nổi bật…tại các giải đấu.

Ứng dụng ESPN ScoreCenter for Windows Phone còn giúp người dùng đọc các bình luận của người xem, đánh giá của các chuyên gia thể thao để bạn có cái nhìn toàn diện về trận đấu mà mình đang theo dõi. Ứng dụng bao gồm tính năng gắn đổi tuyện mà bạn yêu thích vào màn hình khởi động để tường thuật.

Ứng dụng sẽ liên tục cập nhật bảng điểm và các thông tin về tỉ số hay tóm tắt các trận đấu đối kháng. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp cho bạn nhiều sự kiện thể thao trực tiếp khác diễn ra trong ngày.

Tính năng của ESPN ScoreCenter for Windows Phone:

- Cung cấp cho bạn các thông tin bóng đá trên Windows Phone.
- Giúp bạn xem các trận đấu hấp dẫn thế giới.
- Cập nhật thêm nhiều tin tức vấn đề liên quan.
- Theo dõi đánh giá, bình luận của nhà chuyên môn.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 23/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng ESPN ScoreCenter được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải ESPN ScoreCenter và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ