Fhotoroom for Windows Phone icon download

Fhotoroom for Windows Phone Chỉnh sửa hình ảnh trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Fhotoroom for Windows Phone 11.7.0.0

Phiên bản:
11.7.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5/8
Downloads:
366500
Size:
8 MB
Phát hành:
Fhotoroom
Cập nhật:
31/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Fhotoroom for Windows Phone 11.7.0.0

Thu Hà

Fhotoroom for Windows Phone là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh ngay trên điện thoại của mình. Ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn 3 phông chữ độc đáo khác nhau, hơn 30 khung hình và tới 13 màu sắc độc đáo để chỉnh sửa ảnh. Ứng dụng còn cung cấp cho bạn 6 căn chỉnh để cân bằng độ sáng.

advertisements





Phiên bản mới nhất của Fhotoroom for Windows Phone hiện tại là 11.7.0.0 được cập nhật ngày 30/07/2014 sửa các lỗi về lọc và chỉnh sửa ảnh, bổ sung nhiều hiệu ứng mới cho ảnh.

 

Fhotoroom for Windows Phone có thể giúp bạn chỉnh sửa các bức ảnh của bạn một cách dễ dàng, để chúng đẹp và hợp với phong cách của bạn bằng cách chỉnh sửa hiệu ứng cổ điển, thêm màu sắc sinh động. Sau đó, bạn có thể chia sẻ các bức hình này trên các trang mạng xã hội như: Facebook, Twitter…

 

 

Về giao diện, Fhotoroom for Windows Phone có giao diện trực quan với người dùng, khung ảnh, họa tiết được thiết kế đẹp mắt, bao gồm rất nhiều hiệu ứng rõ nét. Hiện ứng dụng hỗ trợ tới 5 ngôn ngữ khác nhau phục vụ người dùng là Tiếng Anh, Nhật Bản, Pháp, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha.

Ứng dụng còn có tính năng zoom ảnh gấp 5 lần. Đồng thời bạn còn thêm 150 bộ lọc ảnh cho ảnh chỉnh sửa giúp bạn một số thao tác như thay đổi kích cỡ, crop, xoay, lật ảnh của mình.

Tính năng của Fhotoroom for Windows Phone:

- Giúp bạn chụp và chỉnh sửa ảnh đẹp trên Windows Phone.
- Tích hợp nhiều hiệu ứng, khung hình, màu sắc đẹp mắt
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ phục vụ người dùng.
- Hỗ trợ 150 bộ lọc ảnh tiện ích.
- Chia sẻ ảnh trên các trang mạng xã hội.

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 31/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Fhotoroom for Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Fhotoroom for Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ