FPT Play cho Windows Phone icon download

FPT Play cho Windows Phone Xem bóng đá, truyền hình miễn phí

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

FPT Play cho Windows Phone 3.1.0.0

Phiên bản:
3.1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8/8.1
Downloads:
1898
Size:
5 MB
Phát hành:
FPT Telecom
Cập nhật:
29/09/2015

Đánh giáChém Gió

Download FPT Play cho Windows Phone 3.1.0.0

Trần Minh Quân

FPT Play cho Windows Phone là ứng dụng hỗ trợ người dùng thiết bị Winphone có thể xem bóng đá, xem truyền hình miễn phí với chất lượng đường truyền ổn định tốc độ cao. Hiện FPT Play đã có trên hầu hết các nền tảng di động khác nhau như Android, iOS để người dùng lựa chọn cho thiết bị của mình.

advertisements





Ngày nay nhu cầu giải trí qua di động ngày càng tăng cao, cùng với đó các phần mềm hỗ trợ xem/theo dõi các sự kiện, truyền hình trực tiếp cũng dần phong phú và đa dạng hơn. FPT Play là một trong những công cụ/ứng dụng hỗ trợ người dùng có thể theo dõi các trận bóng, sự kiện thể thao, truyền hình trực tiếp với trên 80 kênh cả trong và ngoài nước với một tốc độ ổn định, tính kết nối cao, không quảng cáo làm phiền người dùng...

fpt play cho windows phone

Cùng với phiên bản FPT Play cho Windows Phone người dùng còn có thể tải chúng cho các thiết bị khác như Android hay iOS để sử dụng. Với các thiết bị Android người dùng có thể download FPT Play mới nhất hiện nay với những đặc điểm nổi bật chung như:

- Hỗ trợ xem truyền hình, gameshows, bóng đá trên thiết bị Android
- Tốc độ tải nhanh và chất lượng tốt ổn định
- Cập nhật kênh liên tục với trên 80 kênh truyền hình trong và ngoài nước, 400 trận đấu bản quyễn mỗi mùa giải...
- Hỗ trợ tạo danh sách các Video yêu thích
- Không quảng cáo làm phiền...

Bên cạnh phiển bản cho Windows Phone và Android người dùng các thiết bị iPhone, iPad có thể tải FPT play for iOS để sử dụng. Cũng giống như các nền tảng khác hiện FPT play for iOS cho tốc độ ổn định và sự tiện dụng cao nhất cho người dùng.

Cập nhật vào: 29/09/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng FPT Play cho Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải FPT Play cho Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ