Hue Festival cho Windows Phone icon download

Hue Festival cho Windows Phone Xem chương trình Festival Huế 2016 cho Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Hue Festival cho Windows Phone 1.0.0

Phiên bản:
1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows 10 Mobile/Windows Phone 8.1
Downloads:
2423
Size:
7.52 MB
Phát hành:
HUEIC APPDEV
Cập nhật:
22/04/2016

Đánh giáChém Gió

Download Hue Festival cho Windows Phone 1.0.0

Nguyễn Sang

Hue Festival cho Windows Phone là ứng dụng hỗ trợ trên Windows Phone với chức năng cung cấp các thông tin hữu ích về các chương trình Festival Huế 2016 cùng những thông tin bên lề phục vụ cho lễ hội Festival. Tiện ích này cho phép tra cứu bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh với khả năng tìm kiếm và hiển thị thông tin nhanh chóng. Bên cạnh đó còn giúp bạn đặt các thông báo nhắc nhở để không bỏ lỡ chương trình quan trọng nào.

advertisements





Hue Festival cho Windows Phone cho phép người dùng xem các thông tin về các chương trình sẽ được biểu diễn trong Festival Huế 2016 cùng với lịch diễn và các nghệ sĩ tham gia các chương trình đó. Du khách và khán giả quan tâm có thể xem thông tin chi tiết hơn về các nghệ sĩ và đoàn nghệ thuật mà mình quan tâm để theo dõi chặng đường biểu diễn của họ cùng vơi các hoạt động cộng đồng. Ứng dụng Winphone thú vị này cũng góp phần quảng bá hình ảnh Huế đến bạn bè quốc tế.

 

download hue festival cho windows phone

 

Hue Festival cho Windows Phone cung cấp chức năng hiển thị các địa điểm trên bản đồ gồm điểm biểu diễn, điểm bán vé, điểm tham quan mua sắm.... Người dùng có thể lập kế hoạch tham gia cho riêng mình, đặt thông báo nhắc nhở chương trình yêu thích... Những mục yêu thích được lưu lại để xem bất cứ lúc nào ngay cả khi không có kết nối internet. Tiện lợi nhất là có thể tra cứu bằng ngôn ngữ thông dụng nhất là tiếng Anh, rất hữu ích với các du khách nước ngoài. Bạn có thể sử dụng Camera360 cho Windows Phone để chụp ảnh kỷ niệm. Tải Camera360 cho Windows Phone.

 

download hue festival cho windows phone

 

Hue Festival cho Windows Phone cũng hỗ trợ chức năng chia sẻ hình ảnh và thông tin của  Festival Huế qua mạng xã hội, chẳng hạn Facebook cho Windows Phone. Bạn có thể tải về Facebook cho Windows Phone để gửi đến bạn bè những tin tức và hình ảnh nổi bật nhất. Đây là một trong những tiện ích di động đang được quan tâm nhất hiện nay.

 

 

download hue festival cho windows phone

 

download hue festival cho windows phone

 

Các tính năng chính của Hue Festival cho Windows Phone:

 

- Xem thông tin các chương trình của Festival Huế

- Tìm kiếm các địa điểm trên bản đồ

- Xem thông tin các nghệ sĩ, lịch biểu diễn

- Đặt thông báo nhắc nhở các chương trình

Cập nhật vào: 22/04/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Hue Festival cho Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Hue Festival cho Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ