iGà cho Windows Phone icon download

iGà cho Windows Phone Game bắn sung canh tọa độ trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iGà cho Windows Phone 9.0

Phiên bản:
9.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8 trở lên
Downloads:
906
Size:
92.33 MB
Phát hành:
Mobi.SHGAME
Cập nhật:
23/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download iGà cho Windows Phone 9.0

Thu Hà

iGà cho Windows Phone là phiên bản game bắn súng nổi tiếng dành cho các thiết bị iGà cho Windows Phone. Đây là game đã trở nên nổi tiếng trên mobile và có số lượng người tham gia chơi đông đảo nhờ cách chơi đơn giản, đồ họa với phong cách chi bi dễ thương, độc đáo, phù hợp với các trào lưu hiện nay của giới trẻ Việt. Hơn nữa đây còn là một trò chơi mang tính trí tuệ dễ gây nghiện, tạo cơ hội giao lưu kết bạn cho người chơi.

advertisements





iGà cho Windows Phone mang đến cho người chơi hệ thống bang hội đặc sắc, phong phú, cùng với các cuộc chiến khốc liệt để giành chức bang phai hết sức gay cấn. Bên cạnh đó là hệ thống phu thế cho phép người chơi kết hôn để cùng làm các nhiệm vụ phu thê. Các trang bị, quần áo trong game khá đa dạng và đẹp mắt, đồng thời có thể trang điểm bằng các phụ kiện, giúp người chơi thể hiện được phong cách của mình. Phiên bản game dành cho Windows Phone này mặc dù sinh sau đẻ muộn nhưng lại cuốn hút người dùng không kém hai nền tảng iOS và Android.

 

download iga cho windows phone


iGà cho Windows Phone cũng là tựa game bắn súng tọa độ đầu tiên trên nền tảng Windows Phone. Game có đồ họa dễ thương, chân thực, hệ thống phụ bản khá đa dạng và mỗi phụ bản, người chơi sẽ có cơ hội đấu với các BOSS to lớn hung dữ, nhưng đồng thời cũng được gặp những nàng tiên xinh đẹp. Game cho phép người chơi thay đổi hình dạng các vũ khí mà không cần nâng cấp, bổ sung các vật phẩm quý hiếm, các kho báu lớn. Nếu bạn đã từng chơi phiên bản iGà for iOS thì sẽ thấy sự quen thuộc trong lối chơi khi thử nghiệm trên Windows Phone.

 

download iga cho windows phone



iGà cho Windows Phone cung cấp nhiều chế độ chơi như Đơn, bang hội và vợ chồng, với những phần thưởng khách nhau. Phiên bản mới cũng bổ sung các vật phẩm như quà phù thê, quà bang, thẻ ẩn top chiến, thẻ hủy ẩn, thẻ đổi tên các thú cưng. Người chơi cũng có thể tìm kiếm đá quý trong phụ bản, nhận các danh hiệu mới. Hãy chơi để đạt được những thành tích và phần thưởng cao nhất, sau đó chia sẻ đến bạn bè qua Facebook cho Windows Phone.

 

download iga cho windows phone

 

 

download iga cho windows phone



Các tính năng chính của iGà cho Windows Phone:

- Game bắn súng tọa độ trên Windows Phone
- Đồ họa theo phong cách chibi dễ thương
- Lối chơi đơn giản, dễ gây nghiện
- Hệ thống phụ bản đa dạng
- Nhiều vật phẩm, nhiều chế độ chơi
- Cơ hội giao lưu kết bạn

Cập nhật vào: 23/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iGà cho Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iGà cho Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ