Instant Heart Rate cho Windows Phone icon download

Instant Heart Rate cho Windows Phone Đo nhịp đập của tim trên Lumia

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Instant Heart Rate cho Windows Phone

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7/8/8.1/10
Downloads:
1636
Size:
3.84 MB
Phát hành:
Azumio Inc
Cập nhật:
29/01/2016

Đánh giáChém Gió

Download Instant Heart Rate cho Windows Phone

Thu Hà

Instant Heart Rate cho Windows Phone cho phép hiển thị tình trạng sức khỏe của bạn thông qua nhịp tim, với khả năng cảm ứng thông qua xung nhịp đến từ đầu ngón tay ứng dụng có thể đo và đưa ra số liệu chính xác về nhịp tim của bạn, từ đó có thể đưa ra kết luận về sức khỏe của người sử dụng.

advertisements





Instant Heart Rate cho Windows Phone khá dễ sử dụng, chỉ cần khởi động chương trình và đặt ngón tay vào thiết bị chụp ảnh trên điện thoại bạn sẽ nhận được những chỉ số và cả bản đồ thể hiện nhịp tim ngay lập tức, ứng dụng được thiết kế dựa theo kỹ thuật máy đo nhịp tim thường sử dụng trong y tế do vậy độ chính xác khá cao. Người dùng android có thể download Instant Heart Rate cho android của mình.

tai Instant Heart Rate cho Windows Phone

Tương tự như Instant Heart Rate cho android hay Instant Heart Rate cho iphone phiên bản Instant Heart Rate cho Windows Phone hiển thị biểu đồ thời gian thực của từng nhịp tim được thể hiện với nhiều màu sắc khác nhau, bên cạnh đó những dữ liệu đã đo nhịp tim trước đó được lưu trữ để bạn có thể so sánh tình trạng sức khỏe của mình trong một đoạn thời gian nhất định, download Instant Heart Rate cho iPhone để sử dụng.

download Instant Heart Rate cho Windows Phone

Instant Heart Rate cho Windows Phone được sử dụng khá nhiều trên toàn thế giới với con số 25 triệu người đã sử dụng như các bác sĩ, y tá, vận động viên thể thao hay cả những người hoạt động bình thường cũng có thể sử dụng để kiểm tra tình trạng sức khỏe của bản thân.

tai Instant Heart Rate cho Lumia

Những tính năng chính của Instant Heart Rate cho Windows Phone:

- Kiểm tra sức khỏe thông qua nhịp tim
- Thể hiện biểu đồ nhịp tim PPG
- Lưu trữ dữ liệu hàng tuần
- Sử dụng công nghệ của các máy đo nhịp tim
 

Cập nhật vào: 29/01/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Instant Heart Rate cho Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Instant Heart Rate cho Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ