KaraSearch  icon download

KaraSearch Tìm kiếm bài hát karaoke trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

KaraSearch 1.5

Phiên bản:
1.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5 trở lên
Downloads:
366500
Size:
1 MB
Phát hành:
iFunSoft
Cập nhật:
11/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download KaraSearch 1.5

Trần Văn Việt

KaraSearch for Windows Phone là ứng dụng miễn phí cho phép người dùng có thể tìm kiếm và tra cứu các bài hát karaoke trong VOL 48 (mới nhất) đối với đầu máy Arirang 5 số, và VOL 17 (mới nhất) đối với đầu máy Arirang 6 số.

advertisements





Làm thế nào khi cuốn tra cứu bài hát karaoke của các đầu đọc DVD 5 & 6 số của bạn bị mất hoặc hư hại không thể sử dụng. KaraSearch for Windows Phone sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng mà không mất một đồng chi phí nào.

KaraSearch for Windows Phone

KaraSearch for Windows Phone giúp người dùng tìm kiếm bài hát theo mã số, theo tên bài hát hoặc tác giả một cách dễ dàng và nhanh chóng. Đặc biệt hơn, ứng dụng này còn hỗ trợ tìm bạn hát theo lời mở đầu bài hát. Chỉ cần nhớ tên hoặc một từ trong tên bài hát hay cũng có thể là một vài lời mở đầu bài hát là bạn có thể dễ dàng tìm được bài hát đó.

KaraSearch for Windows Phone còn giúp lưu những bài hát mà bạn yêu thích để dễ dàng hơn cho những lần tra cứu sau. Và ưu điểm được đánh giá vượt trội hơn so với những ứng dụng cùng loại khác đó là không có màn hình chờ quá lâu.

Các tính năng chính của KaraSearch for Windows Phone:

- Hỗ trợ tìm kiếm nhanh theo tên bài hát, tác giả hoặc lời mở đầu.
- Không phải chờ đợi
- Hiển thị đầy đủ thông tin bài hát.
- Lưu danh sách yêu thích

Hình ảnh trong ứng dụng KaraSearch for Windows Phone:

KaraSearch for Windows Phone

KaraSearch for Windows Phone

KaraSearch for Windows Phone

 

Cập nhật vào: 11/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng KaraSearch được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải KaraSearch và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ