La bàn phong thủy for Windows Phone icon download

La bàn phong thủy for Windows Phone La bàn phong thủy trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

La bàn phong thủy for Windows Phone 1.0.0.0

Phiên bản:
1.0.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8
Downloads:
366466
Size:
3 MB
Phát hành:
Capital
Cập nhật:
16/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download La bàn phong thủy for Windows Phone 1.0.0.0

Nguyễn Sang

La bàn phong thủy for Windows Phone là ứng dụng về la bàn giúp người dùng có thể xem phong thủy ngay trên thiết bị di động chạy hệ điều hành Windows Phone. Với hướng dẫn chính xác sẽ làm hài lòng với bất kỳ ai khi sử dụng phần mềm để đo lường và tính toán phong thủy. Ứng dụng sẽ là lựa chọn tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.

advertisements





La bàn phong thủy for Windows Phone là ứng dụng được thiết kế có thể chạy tốt trên mọi thiết bị chạy hệ điều hành Windows Phone như máy tính bảng và điện thoại di động. Ứng dụng được thiết kế với chiếc la bàn hiển thị có thể tự động xoay đúng các hướng dựa trên vị trí của người sử dụng đang đứng phù hợp với địa hình của Việt Nam. Bên cạnh đó ứng dụng còn có thể lưu kết quả dựa trên tọa độ của vị trí người sử dụng.

La bàn phong thủy for Windows Phone

Ứng dụng La bàn phong thủy for Windows Phone không chỉ hữu ích trong công việc xây dựng các ngôi nhà mà nó còn hữu ích cho việc giảng day của các giáo viên, hoặc các sinh viên nghiên cứu về phong thủy, để từ đó có thể giúp người sử dụng có thể đưa ra những vị trí phù hợp của các ngôi nhà, hướng cửa hay bàn ghế sao cho phù hợp với phong thủy nhất.

La bàn phong thủy for Windows Phone với hiệu ứng chuyển động của kim la bàn tạo cho người sử dụng cảm giác như đang cầm trên tay một chiếc la bàn thật. Ứng dụng còn có thể cho phép người dùng tùy chọn hiển thị Lock để xác định vị trí một cách chính xác và phù hợp nhất.

Các tính năng chính của ứng dụng La bàn phong thủy for Windows Phone

- Có thể đo hướng cửa, nhà bếp và bàn làm việc,…với độ chính xác rất cao.
- Có thể đo 3 hướng.
- Đo các mạch long thầu địa, các hướng sơn chính nhâm,…
- Người dùng có thể tùy chọn hiển thị Lock để xác định vị trí.

Hình ảnh trong ứng dụng La bàn phong thủy for Windows Phone

La bàn phong thủy for Windows Phone

La bàn phong thủy for Windows Phone

 

Cập nhật vào: 16/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng La bàn phong thủy for Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải La bàn phong thủy for Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ