Lịch Vạn Niên for Windows Phone icon download

Lịch Vạn Niên for Windows Phone Lịch vạn niên trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Lịch Vạn Niên for Windows Phone 1.0.0.1

Phiên bản:
1.0.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8
Downloads:
366333
Size:
28 MB
Phát hành:
Dai Nam
Cập nhật:
28/12/2014

Đánh giáChém Gió

Download Lịch Vạn Niên for Windows Phone 1.0.0.1

Trần Văn Việt

Lịch Vạn Niên for Windows Phone cung cấp cho bạn tính năng xem lịch vạn niên ngay tại thiết di động. Với ứng dụng, giờ đây, bạn có thể nắm rõ lịch âm, lịch dương, xem giờ, ngày, tháng…một cách nhanh chóng và chính xác. Nó cho phép bạn xem bất cứ lúc nào vào thời gian nào.

advertisements





Lịch Vạn Niên for Windows Phone sẽ cho phép bạn xem lịch âm, lịch dương, xem ngày, tháng, năm, xem ngày, giờ tháng, năm may mắn cho tuổi của bạn hay hiển thị đồng hồ. Đồng thời, ứng dụng còn tích hợp thêm vô số tính năng thú vị để bạn khám phá và trải nghiệm.

Về giao diện, Lịch Vạn Niên for Windows Phone có giao diện trực quan với người sử dụng, đẹp mắt, sinh động, thân thiện…tạo cảm giác thích thú cho bạn khi sử dụng ứng dụng này. Kết hợp thêm một số các tính năng khác như: tính toán ngày, giờ, xem các sao trong năm…giúp bạn nắm rõ lịch trong năm.

Bạn cũng có thể đổi lịch âm dương trên Lịch Vạn Niên for Windows Phone. Ngoài ra ứng dụng còn cung cấp cho bạn những câu danh ngôn hay và phổ biến ngay trên màn hình chương trình.

Tính năng của Lịch Vạn Niên for Windows Phone:

- Giúp bạn tra cứu lịch vạn niên dễ dàng trên Windows Phone.
- Tính toán ngày và xem ngày, tháng.
- HỖ trợ chuyển đổi ngày tháng âm dương.
- Cung cấp những câu danh ngôn hay và phổ biến.

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 28/12/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Lịch Vạn Niên for Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Lịch Vạn Niên for Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ