LinkedIn for Windows Phone icon download

LinkedIn for Windows Phone Truy cập LinkedIn trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

LinkedIn for Windows Phone 1.6.0.0

Phiên bản:
1.6.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5/8
Downloads:
366400
Size:
1 MB
Phát hành:
LinkedIn
Cập nhật:
21/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download LinkedIn for Windows Phone 1.6.0.0

Trần Văn Việt

LinkedIn for Windows Phone là ứng dụng dành riêng cho thiết bị có sử dụng hệ điều hành Windows Phone, giúp bạn truy cập LinkedIn bằng di động. Đây là ứng dụng truy cập mạng được yêu thích của các doanh nghiệp. Ứng dụng hoàn toàn tương thích với Windows Phone 8.

advertisements





LinkedIn for Windows Phone đóng vai trò như một công cụ truy cập LinkedIn thú vị và tiện lợi nhất dành cho các thiết bị của Windows Phone. Với ứng dụng, việc đăng nhập vào mạng xã hội LinkedIn của bạn trở nên dễ dàng, bạn vẫn có thể đăng trạng thái, ảnh…hay một số hoạt động khác lên tường.

LinkedIn for Windows Phone hiện có hỗ trợ tới 12 ngôn ngữ khác nhau nhằm phục vụ đông đảo người dùng trên thế giới. Với ứng dụng bạn có thể đọc những tin tức mới nhất được cập nhật hay theo dõi đầy đủ tin tức của các công ty khác.

Ứng dụng giúp bạn lưu tất cả các công việc bạn đã làm để xem lại bất cứ lúc nào. Ngoài ra, bạn còn có thể theo dõi nhóm yêu thích của riêng mình trên di động.

Tính năng của LinkedIn for Windows Phone:

- Giúp bạn truy cập vào LinkedIn trên Windows Phone.
- Hỗ trợ tới 12 ngôn ngữ phục vụ người dùng.
- Tương thích và hỗ trợ Windows Phone 8.
- Theo dõi thông tin mới nhất về các công ty khác.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 21/05/2014

Chém Gió

Bài viết liên quan

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng LinkedIn for Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải LinkedIn for Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ