Mario và người tuyết  icon download

Mario và người tuyết Game Mario và người tuyết trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Mario và người tuyết 1.0.0.0

Phiên bản:
1.0.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5/8
Downloads:
366300
Size:
11 MB
Phát hành:
QPlay
Cập nhật:
15/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Mario và người tuyết 1.0.0.0

Nguyễn Sang

Mario và người tuyết for Windows Phone là game Mario và người tuyết trên các thiết bị chạy hệ điều hành Windows Mobile, đến với ứng dụng này bạn sẽ được hóa thân thành chàng Mario để chạy thoát và chiến đấu chống lại người tuyết khổng lồ xấu xa.

advertisements





Mario và người tuyết for Windows Phone là một trò chơi có cốt truyện hấp dẫn và tương đối rõ ràng. Đến với trò chơi này bạn sẽ hoá thân thành anh chàng thợ sửa ống nước ngộ nghĩnh và chạy trốn khỏi gã người tuyết khổng lồ nhầm tưởng anh ta là món đồ chơi của hắn để nhanh chân trở về vương quốc nấm để giải cứu nàng công chúa xinh đẹp.

Mario và người tuyết for Windows Phone

Đến với Mario và người tuyết for Windows Phone việc bạn phải làm khi tham gia trò chơi là vô cùng đơn giản, bạn hãy nghiêng màn hình để điều khiển hướng đi của chàng Mario giúp cho chàng tránh khỏi sự đuổi bắt của gã người tuyết Yeti ngốc nghếch, bạn hãy có gắng tránh những vật cản như tảng đá, lũ lợn rừng … để có thể nhanh chân trở về vương quốc nấm.

Mario và người tuyết for Windows Phone có giao diện đẹp mắt và thân thiện với người sử dụng, người chơi sẽ cảm thấy thích thú với trò đuổi bắt này của chàng Mario và người tuyết, chàng trai không chỉ mỗi chạy trốn không mà còn có thể nhặt tuyết để ném, ăn những vật phẩm để tăng điểm hay trong trường hợp khẩn cấp chàng còn có thể sử dụng đồ trong Shop để hỗ trợ

Các tính năng chính của game Mario và người tuyết for Windows Phone :

-    Hình ảnh ngộ nghĩnh
-    Điều khiển để mario ăn được nhiều vật phẩm và chiến thắng được người tuyết
-    Tránh những vật cản trên đường
-    Ném, ăn những vật phẩm để tăng điểm

Hình ảnh trong game Mario và người tuyết for Windows Phone :

Mario và người tuyết for Windows Phone

Mario và người tuyết for Windows Phone

Mario và người tuyết for Windows Phone

 

Cập nhật vào: 15/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Mario và người tuyết được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Mario và người tuyết và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ