Memrise cho Windows Phone icon download

Memrise cho Windows Phone Học ngoại ngữ trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Memrise cho Windows Phone 1.0.0

Phiên bản:
1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8 trở lên
Downloads:
2705
Size:
270.5 KB
Phát hành:
Memrise
Cập nhật:
22/04/2016

Đánh giáChém Gió

Download Memrise cho Windows Phone 1.0.0

Trần Văn Việt

Memrise cho Windows Phone là ứng dụng học ngoại ngữ hiện đang được hàng triệu người truy cập và sử dụng hằng ngày với khả năng hỗ trợ học ngoại ngữ hiệu quả. Bạn có thể lựa chọn một khóa học phù hợp nhất với mình trong số hơn 100 ngôn ngữ khác nhau, từ các ngôn ngữ phổ biến đến ít thông dụng hơn. Ứng dụng này còn cung cấp những trò chơi bổ ích giúp bạn có cảm hứng hơn trong mỗi bài học.

advertisements





Memrise cho Windows Phone tích hợp một hệ thống học tập đa dạng, phương pháp dạy khoa học nhằm kích thích trí não phát triển, giúp người học ghi nhớ đến hàng chục từ vựng mỗi giờ. Các khóa học được thiết kế phù hợp với trình độ khác nhau của người học và hoàn toàn miễn phí. Quá trình học tập của bạn còn được theo dõi sát sao để xem bạn tiến bộ như thế nào qua từng bài học. Ứng dụng winphone thú vị này là công cụ giúp bạn nâng cao khả năng ngoại ngữ rất nhanh chóng.

 

download memrise cho windows phone



Memrise cho Windows Phone kết hợp với các mini game với những hình ảnh trực quan giúp cho người học ghi nhớ ngữ nghĩa, cách phát âm cũng như cách sử dụng của nhiều từ vựng khác nhau. Ngoài ra, còn có các file audio cũng như các video dạy phát âm được tạo ra bởi chính người bản ngữ giúp bạn học nghe, đọc và phát âm chính xác các từ vựng. Có thể nói đây là công cụ vừa học vừa chơi giúp bạn tìm thấy được nhiều niềm vui và cảm hứng trong học tập. Ứng dụng cũng có phiên bản dành cho nền tảng Android, bạn có thể tải về Memrise nếu sử dụng điện thoại hoặc máy tính bảng Android.

 

download memrise cho windows phone

 


Memrise cho Windows Phone dành cho cả học sinh, sinh viên và những người đã đi làm, những người mất gốc ngoại ngữ có thể bắt đầu lại từ đầu tốt hơn. Sau những giờ học nếu cảm thấy căng thẳng, bạn có thể sử dụng Talking Tom cho Windows Phone để chơi đùa với chú mèo Tom, lấy lại tinh thần học tập. Talking Tom cho Windows Phone giúp bạn thư giãn và giải tỏa những mệt mỏi của bản thân.

 

download memrise cho windows phone

 

download memrise cho windows phone

 


Các tính năng chính của Memrise cho Windows Phone:

- Học ngoại ngữ trên Windows Phone
- 1000 khóa học với 100 ngoại ngữ khác nhau
- Khả năng ghi nhớ từ vựng nhanh chóng
- Kết hợp mini game để học ngoại ngữ
- Bổ sung các video dạy phát âm
 

Cập nhật vào: 22/04/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Memrise cho Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Memrise cho Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ