Mẹo vặt for Windows Phone icon download

Mẹo vặt for Windows Phone Mẹo vặt gia đình trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Mẹo vặt for Windows Phone 1.0.0.0

Phiên bản:
1.0.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5/8
Downloads:
365266
Size:
1 MB
Phát hành:
Than Thi Binh
Cập nhật:
22/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Mẹo vặt for Windows Phone 1.0.0.0

Thu Hà

Mẹo vặt for Windows Phone là trình ứng dụng hỗ trợ người sử dụng danh sách các mẹo vặt hay dùng và thường gặp xảy ra trong gia đình trên điện thoại Windows Phone. Ứng dụng sẽ giúp bạn xử lý những tình huống xảy đến thường ngày. Bạn không phải lo lắng nhiều về những tình huống xấu nữa.

advertisements





Mẹo vặt for Windows Phone hỗ trợ bạn cập nhật thường xuyên các mẹo vặt hàng ngày. Như nếu quần áo khi giặt bị phai màu thì phải làm thế nào. Để phòng tránh nó bạn cần phải phân loại quần áo màu riêng chẳng hạn.

Mẹo vặt for Windows Phone còn cung cấp cho bạn những kiến thức để giặt khô các loại trang phục đặc biệt như: áo lông. Hay các cách bảo quản cho trang phục bằng da.

Mẹo vặt for Windows Phone giúp bạn ngay cả khi nấu nướng, làm sao để có thể giúp bếp của bạn luôn sạch sẽ, không mùi… Bên cạnh đó, người dùng còn có thể chia sẻ những kiến thức bổ ích này cho bạn bè và người thân. Ngoài ra bạn còn có thể cập nhật được nhiều hơn các mẹo vặt hàng ngày.

Các tính năng chính của Mẹo vặt for Windows Phone:

- Mẹo vặt thường gặp trong gia đình
- Cập nhật thường xuyên các mẹo vặt
- Chia sẻ kiến thức cho mọi người
- Cách phòng tránh, xử lý vấn đề
- Cập nhật nhiều hơn các mẹo vặt

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 22/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Mẹo vặt for Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Mẹo vặt for Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ