Netflix cho Windows Phone icon download

Netflix cho Windows Phone Xem tivi trực tuyến trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Netflix cho Windows Phone 3.5.0.16

Phiên bản:
3.5.0.16
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5/8
Downloads:
366266
Size:
1 MB
Phát hành:
Netflix
Cập nhật:
02/12/2015

Đánh giáChém Gió

Download Netflix cho Windows Phone 3.5.0.16

Trần Văn Việt

Netflix cho Windows Phone là ứng dụng giúp người dùng có thể thư giãn giải trí xem hàng ngàn phim tổng hợp và chương trình TV trên Netflix. Nội dung của ứng dụng vô cùng đa dạng và nhiều thể loại khác nhau. Bạn sẽ có được những giây phút giải trí thoải mái vui vẻ.

advertisements





Phiên bản mới nhất của Netflix cho Windows Phone hiện tại là 3.5.0.16 được cập nhật ngày 15/07/2014 thêm các mục giải trí mới và các bộ phim đang HOT hiện nay.

 

Netflix cho Windows Phone cung cấp nội dung vô cùng đa dạng và phong phú lên tới hàng ngàn. Bao gồm nhiều bộ phim dành cho thiếu nhi như hoạt hình vui vẻ. Cùng với đó là các bộ phim mang lại tiếng cười như phim hài.

 

Netflix for Windows Phone

 

Netflix cho Windows Phone hỗ trợ chất lượng xem phim cao và ổn định. Đồng thời bạn còn có thể thưởng thức các chương trình TV một cách trực tiếp và sống động ngay chính trên điện thoại nhờ ứng dụng.

Netflix cho Windows Phone giúp bạn có thể truy cập được lịch phát sóng vào ngày hôm nay. Hay có thể tìm kiếm lịch phát sóng theo ngày. Các bộ phim đều được tuyển chọn kỹ càng và chất lượng trong nước. Bên cạnh đó, nội dung được phân loại thành nhiều chủ đề một cách khoa học. Và chúng được cập nhật dữ liệu liên tục thường xuyên.
    
Các tính năng chính của Netflix cho Windows Phone:

- Giải trí xem phim và chương trình tivi
- Nội dung vô cùng đa dạng lên tới hàng ngàn
- Nhiều thể loại khác nhau
- Chất lượng xem phim cao
- Gồm phim hài, hoạt hình...

Hình ảnh trong ứng dụng Netflix cho Windows Phone:



Netflix for Windows Phone

Cập nhật vào: 02/12/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Netflix cho Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Netflix cho Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ