NhacCuaTui cho Windows Phone icon download

NhacCuaTui cho Windows Phone Nghe nhạc MP3 trên điện thoại WinPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

NhacCuaTui cho Windows Phone 5.1.0.0

Phiên bản:
5.1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8/7.5
Downloads:
366466
Size:
1 MB
Phát hành:
NCT Corp
Cập nhật:
07/10/2015

Đánh giáChém Gió

Download NhacCuaTui cho Windows Phone 5.1.0.0

Trần Minh Quân

NhacCuaTui cho Windows Phone giúp chiếc điện thoại của bạn có thể nghe nhạc trực tuyến nhanh và thuận tiện nhất từ website nhaccuatui.com. Giờ đây, bạn sẽ được hưởng những giây phút giải trí thật sự tuyệt vời với ứng dụng này của chúng tôi.

advertisements





Tải NhacCuaTui

- Dành cho điện thoại Android: Download NhacCuaTui
- Dành cho iPhone, iPad: Download NhacCuaTui cho iPhone

 

Phiên bản mới nhất của NhacCuaTui cho Windows Phone hiện tại là 5.2 mang tới cho người dùng những trải nghiệm mới nhất và đặc sắc nhất trên thị trường âm nhạc Việt Nam

 

NhacCuaTui cho Windows Phone giúp bạn tìm kiếm một cách nhanh nhất các bài hát, playlist, video clip của tất cả các ca sĩ, nghệ sĩ từ trong nước đến ngoài nước, những gì bạn phải làm là nhập từ khoá cần tìm kiếm và với những list danh sách hỗ trợ tìm kiếm nhanh kiến bạn không cần nhớ chính xác các từ mình cần tìm cũng có thể tìm được những bài hát, ca sĩ, nghệ sĩ, album …mà bạn cần.

 

NhacCuaTui for Windows Phone

NhacCuaTui cho Windows Phone với thiết kế chuyên nghiệp mang lại cho người sử dụng nhiều trải nghiệm mới và cực kỳ tiện lợi. Các video, album, bài hát nổi bật luôn được cập nhật và đưa lên vị trí hàng đầu để người xem có thể thuận tiện theo dõi, ngoài ra bạn có thể biết được các thông tin của làng giải trí từ đây.

NhacCuaTui cho Windows Phone là một thiên đường thưởng thức âm nhạc cho người sử dụng, bạn có thể nghe các thể loại nhạc từ nhạc trẻ, nhạc trữ tình, nhạc cách mạng, nhạc không lời - hòa tấu, nhạc Trịnh đến nhạc tiền chiến, nhạc thiếu nhi và cả nhạc Rock, Hip Hop Việt, nhạc Hoa, nhạc Hàn, nhạc Nhật,... Bạn cũng có thể tạo một tài khoản trên Webside trực tuyến và tự tạo cho mình những playlist của riêng mình.

Các tính năng chính của NhacCuaTui cho Windows Phone :

- Có nhiều thể loại nhạc để người sử dụng lựa chọn
- Cập nhật các bài hát mới liên tục
- Bảng xếp hạng âm nhạc trong và ngoài nước hàng tháng
- Người dùng có thể trò chuyện, kết nối bạn bè, tự tạo playlist cho riêng mình
- Hỗ trợ nhiều nền tảng

Hình ảnh trong ứng dụng NhacCuaTui cho Windows Phone:

NhacCuaTui for Windows Phone

NhacCuaTui for Windows Phone

NhacCuaTui for Windows Phone

 

Việc sở hữu một chiếc điện thoại cao cấp hiện nay không phải là điều quá khăn dành cho các bạn trẻ. Đi đôi với điều đó, sử dụng một ứng dụng nghe nhạc chuyên nghiệp như NhacCuaTui cho Windows Phone trên thiết bị WinPhone sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát về nền âm nhạc của nước nhà cũng như của toàn thế giới

Cập nhật vào: 07/10/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng NhacCuaTui cho Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải NhacCuaTui cho Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ