Opera Mini cho Windows Phone icon download

Opera Mini cho Windows Phone Trình duyệt web trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Opera Mini cho Windows Phone 7.1

Phiên bản:
7.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Symbian OS Series 60/OS Series 80/OS UIQ, RIM OS, Pocket PC/ Pocket PC 2002/Windows Mobile 2003/2003
Downloads:
366633
Size:
313,2 KB
Phát hành:
Opera Software
Cập nhật:
25/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download Opera Mini cho Windows Phone 7.1

Nguyễn Thuý Thanh

Opera Mini cho Windows Phone là ứng dụng trình duyệt web trên điện thoại Lumia, trước đó người dùng Windows Phone chỉ có thể sử dụng phiên bản thử nghiệm thì giờ đây bạn đã có thể sử dụng được bản chính thức của trình duyệt web nhanh và thông minh này.

advertisements





Opera Mini cho Windows Phone mang đến cho người dùng trải nghiệm web tốt nhất cho điện thoại di động. Ứng dụng là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều thiết bị khác nhau. Giao diện của nó cũng được cải tiến nhằm cung cấp cho người dùng dịch vụ tốt nhất.

Opera Mini cho Windows Phone là trình duyệt wed rất phổ biến trên thiết bị di động. Ứng dụng sẽ giúp bạn lướt wed một cách dễ dàng hơn trên điện thoại di động. ứng dụng cung cấp cho người dùng các chức năng cơ bản để duyệt wed.

tai Opera Mini cho Windows Phone

Với Opera Mini cho Windows Phone bạn có thể chuyển đổi giữa các trang web đã mở thông qua các tab, và Speed Dial một cách dễ dàng. Bới vậy bạn có thể khởi chạy trang wed chỉ bằng vài thao tác đơn giản.

Opera Mini cho Windows Phone cũng cung cấp cho bạn các tin tức hot nhất, dự báo thời tiết, thể thao, giải trí,… Hơn thế, bạn cũng có thể xem tất cả các tin tức cập nhật mới nhất từ bạn bè và danh bạ của mình trên màn hình chính của điện thoại và nhiều tính năng tiện ích khác.



Opera Mini cho Windows Phone cung cấp trình duyệt nhỏ gọn tuy nhiên lại rất tiện ích dành cho những ai sử dụng các dòng điện thoại, việc duyệt web, xem video, xem phim trên điện thoại diễn ra dễ dàng hơn khi sử dụng trình duyệt này, ngoài ra vấn đề về bảo mật và an ninh cũng được chú trọng tới trong khi sử dụng internet

 

Opera Mini cho Windows Phone cũng như một số trình duyệt khác với khả năng duyệt web theo từng tab, bạn có thể thoải mái lướt web trên nhiều trang web khác nhau, như cùng lúc vừa xem phim vừa đọc báo hoặc lưu tab đọc báo để ghi nhớ cho lần sau

 

Opera Mini cho Windows Phone với kích thước khá nhỏ dung lượng nhỏ hơn 1MB vì vậy mà nó không hề chiếm nhiều khi cài đặt vào bộ nhớ điện thoại, đi cùng với nó là điện thoại của bạn sẽ không bị ảnh hưởng về mặt tốc độ hoặc việc chiếm dụng RAM của điện thoại

 

Việc sử dụng Opera Mini khá thông dụng, chính vì vậy mà đi kèm với phiên bản trình duyệt trên Windows Phone các bạn có thể sử dụng các phiên bản dành cho hệ điều hành iOS hoặc Android như Opera Mini cho Android hoặc Opera Mini cho iOS


Tính năng chính của Opera Mini cho Windows Phone:

- Mang đến cho người dùng trải nghiệm web tốt nhất cho điện thoại di động
- Có thể chuyển đổi giữa các trang web đã mở thông qua các tab, và Speed Dial một cách dễ dàng
- Cung cấp cho bạn các tin tức hot nhất, dự báo thời tiết, thể thao, giải trí,…
- Xem tất cả các tin tức cập nhật mới nhất từ bạn bè trên màn hình chính của điện thoại
 

download Opera Mini cho Windows Phone

Opera Mini cho dien thoai

 

Cập nhật vào: 25/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Opera Mini cho Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Opera Mini cho Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ