Photomath cho Windows Phone icon download

Photomath cho Windows Phone Giải toán trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Photomath cho Windows Phone

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8/8.1
Downloads:
1091
Size:
8 MB
Phát hành:
PhotoPay Ltd
Cập nhật:
22/04/2016

Đánh giáChém Gió

Download Photomath cho Windows Phone

Thu Hà

Photomath cho Windows Phone sử dụng máy ảnh tích hợp trên điện thoại để nhận diện các bài toàn và hiển thị cách giải cùng kết quả cho bạn xem. Ứng dụng có khả năng giải nhiều bài toán khác nhau từ đơn giản đến phức tạp với cách trình bày chi tiết để học sinh có thể tự học và giải được những bài toán khác.

advertisements





Photomath cho Windows Phone có cách giải toán thông minh và rất tiện lợi, chỉ cần đưa camera trước bài toán, ngay lập tức ứng dụng sẽ quét và hiển thị kết quả chính xác của bài toán, đồng thời còn được xem toàn bộ các bước giải được trình bày đầy đủ, chính xác. Công cụ giải toán trên winphone này đóng vai trò như một gia sư toán học thông minh mà bạn không phải trả một đồng học phí nào cả. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là chỉ giải được bài toán đánh máy mà chưa hỗ trợ các bài toán viết tay.

 

download photomath cho windows phone


Photomath cho Windows Phone hỗ trợ giải nhiều dạng toán khác nhau nhưu số học, phân số và số thập phân, phương trình tịnh tiến đơn giản, một vài hàm cơ bản như Logarit. Các bước giải đều được trình bày ngắn gọn nhưng súc tích, dể hiểu giúp học sinh phát huy khả năng tư duy, sáng tạo và tìm tòi trong toán học. Hiện ứng dụng cũng đã hỗ trợ trên Android, bạn tải về Photomath dành cho Android.

 

download photomath cho windows phone



Photomath cho Windows Phone là người bạn đồng hành phục vụ hiệu quả cho công việc và học tập của người dùng, đồng thời có thể thay thế cho một máy tính bỏ túi. Các bậc phụ huynh cũng hoàn toàn yên tâm khi con em mình sử dụng ứng dụng giải toán này. Hãy chia sẻ những tính năng thú vị của nó cho bạn bè thông qua Facebook cho Windows Phone. Tải Facebook cho Windows Phone để sử dụng.

 

 

download photomath cho windows phone


Các tính năng chính của Photomath cho Windows Phone:

- Giải toán bằng Camera tích hợp trên Windows Phones
- Hiển thị kết quả chính xác và nhanh chóng
- Trình bày chi tiết các bước giải
- Hỗ trợ nhiều dạng toán, nhiều công thức toán học

Cập nhật vào: 22/04/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Photomath cho Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Photomath cho Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ