Phototastic  icon download

Phototastic Chỉnh sửa, cắt dán ảnh trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Phototastic 3.2.0.0

Phiên bản:
3.2.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5
Downloads:
617
Size:
17 MB
Phát hành:
thumbmunkeys
Cập nhật:
30/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Phototastic 3.2.0.0

Trần Văn Việt

Phototastic for Windows Phone là ứng dụng xử lý ảnh đa năng và rất hữu dụng dành cho các thiết bị Windowsphone. Người dùng có thể thực hiện các thao tác cắt dán ảnh tích hợp vào các khung viền với nhiều phong cách khác nhau hoặc ghép vào nhiều mẫu phim độc đáo để có được tác phẩm nghệ thuật như ý muốn.

advertisements





Phototastic for Windows Phone cung cấp cho người dùng hàng trăm khung ảnh để cắt dán và hàng chục hiệu ứng nghệ thuật độc đáo cho ảnh, tạo những bức ảnh mới lại và mang phong cách cá nhân. Người dùng có thể sử dụng nhiều bức ảnh cùng lúc để cắt dán, thêm các sticker ngộ nghĩnh, tùy biến các khung nền, điều chỉnh kích cỡ ảnh, thay đổi màu sắc khung ảnh theo ý muốn. Hoặc cũng có thể sử dụng các mẫu phim Polaroid, Filmstrip, Photobooth và Grunge rất mới lạ và thú vị.

Phototastic for Windows Phone cho phép chia sẻ ảnh lên các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, Tumblr, Flickr và Photobucket. Ngoài ra, công cụ này còn hỗ trợ chụp ảnh bẳng cả Camera trước và sau với bộ căn giờ tự động cùng nhiều chế độ tạo ảnh chất lượng cao.

Các tính năng chính của Phototastic for Windows Phone:

- Cắt dán ảnh nghệ thuật trên Windowsphone
- Hỗ trợ nhiều khung hình và hiệu ứng đẹp mắt
- Tùy chỉnh kích thước, màu sắc ảnh
- Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội
- Chụp ảnh bằng nhiều chế độ

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 30/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Phototastic được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Phototastic và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ