Pikachu for Windows Phone icon download

Pikachu for Windows Phone Game pikachu trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Pikachu for Windows Phone 1.0.0.0

Phiên bản:
1.0.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5/8
Downloads:
366333
Size:
9 MB
Phát hành:
QPlay
Cập nhật:
15/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Pikachu for Windows Phone 1.0.0.0

Nguyễn Sang

Pikachu for Windows Phone là game giải trí Pikachu dành cho các thiết bị chạy hệ điều hành Windows Phone. Chắc hẳn ai cũng đã từng chơi qua dòng game này trên thiết bị PC. Nhưng giờ đây, với ứng dụng này, bạn có thể trải nghiệm game kinh điển này ngay trên thiết bị di động của mình mà vẫn có thể sử dụng mọi tính năng như bản dành cho PC

advertisements





Giống với các phiên bản Pikachu khác, trò chơi Pikachu for Windows Phone cũng có kiểu chơi là tìm ra 2 hình giống nhau để ghi điểm. Trong mỗi màn chơi, các bạn có một nhiệm vụ khác nhau, tiêu biểu là việc kiếm nhiều điểm hơn, trong khi thời gian dành cho mỗi phần chơi ít đi

Pikachu for Windows Phone

Để có thể chiến thắng tuyệt đối trong game Pikachu for Windows Phone, người chơi sẽ phải vượt qua nhiều màn chơi với các cấp độ khó tăng dần. Bạn sẽ phải vượt qua tất cả 14 cấp độ, mà để  trải qua mỗi cấp độ này, đòi hỏi người chơi càng phải có kỹ năng quan sát thật tốt và đặc biêt phải thật nhanh tay nữa.

Pikachu for Windows Phone hỗ trợ hầu hết cho các thiết bị chạy hệ điều hành Windows Phone. Game tương thích chạy tốt với nhiều loại màn hình với các kích thước khác nhau như: 320x240px, 480x320px, 800x480px, 854x480px. Chính vì vậy, nó phù hợp với mọi thiết bị di động phổ biến với nhiều loại màn hình của các hãng điện thoại thông dụng như hiện nay.

Các tính năng chính của Game Pikachu for Windows Phone:

- Hiệu ứng trong game đẹp và giao diện bắt mắt.
- Game có 14 màn từ dễ đến khó.
- Hỗ trợ cho các dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành Windows Phone.
- Chạy mượt trên các dòng có màn hình 320x240px, 480x320px, 800x480px, 854x480px.

Hình ảnh trong Game Pikachu for Windows Phone:

Pikachu for Windows Phone

Pikachu for Windows Phone

Pikachu for Windows Phone

 

Cập nhật vào: 15/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Pikachu for Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Pikachu for Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ