Pixel Survival cho Windows Phone icon download

Pixel Survival cho Windows Phone Game sinh tồn hấp dẫn trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Pixel Survival cho Windows Phone Khác nhau tùy thiết bị

Phiên bản:
Khác nhau tùy thiết bị
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows 10 Mobile
Downloads:
464
Size:
60.19 MB
Phát hành:
Cowbeans
Cập nhật:
05/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Pixel Survival cho Windows Phone Khác nhau tùy thiết bị

Hoàng Gia Bách

Tựa game Pixel Survival cho Windows Phone là game sinh tồn có lối chơi thú vị, và cũng là một game thuộc hàng hiếm trên Windows Phone với đồ họa Pixel. Game sẽ đưa bạn đến với những hành trình sống còn vô định, để trải nghiệm những cảm xúc mới lạ khi chiến đấu với lũ quái vật trước khi chúng biến bạn thành miếng mồi ngon.

advertisements





Nhiệm vụ của bạn trong Pixel Survival cho Windows Phone là thu thập nguồn lực đẻ xây bẫy, cải thiện vũ khí và các căn cứ phòng thủ, ban đêm là cuộc chiến với các sinh vật trong đêm tối. Điều đặc biệt của game này là đồ họa pixel tạo phong cách cổ điển cho trò chơi. Đây cũng là một game hiếm hoi mang đặc điểm này trên các thiết bị winphone, thu hút người chơi.

 

download pixel survival cho windows phone



Pixel Survival cho Windows Phone có gameplay khá độc đáo khi kết hợp giữa kiểu quản lý nguồn lực và các cuộc tấn công nhịp độ nhanh của dòng game sinh tồn. Trong game, người chơi có thể khám phá và nâng cấp hơn 30 vật phẩm khác nhau, cùng cơ hội thu thập nhiều nguồn tài nguyên khác nhau. Nếu bạn đã không còn hứng thú với Talking Tom cho Windows Phone nổi tiếng thì thử qua trò chơi này để thay đổi cảm giác. Game Talking Tom cho Windows Phone từng gây sốt với người dùng di động, không chỉ trên Winphone mà còn cả trên Android và iOS.

 

download pixel survival cho windows phone



Mục tiêu của người chơi trong Pixel Survival cho Windows Phone là phải duy trì sự sống cho nhân vật của mình càng lâu càng tốt. Bạn cũng được tùy biến cho nhân vật của mình theo nhiều phong cách khác nhau. Đây là một tựa game rất đáng để chơi. Nếu bạn thấy game hay thì hãy chia sẻ lên Facebook cho Windows Phone đến bạn bè của mình, qua Facebook cho Windows Phone game sẽ được biết đến và tải về nhiều hơn.

 

download pixel survival cho windows phone

 

download pixel survival cho windows phone


Các tính năng chính của Pixel Survival cho Windows Phone:

- Game sinh tồn thú vị trên Winphone
- Chiến đấu với quái vật
- Đồ họa pixel mang phong cách cổ điển
- Thu thập và khám phá nhiều vật phẩm
- Tham gia vào bảng xếp hạng người chơi
 

Cập nhật vào: 05/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Pixel Survival cho Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Pixel Survival cho Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ