ProTube  icon download

ProTube Tải video youtube trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

ProTube 3.0.30.20

Phiên bản:
3.0.30.20
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5 trở lên
Downloads:
168
Size:
< 1 MB
Phát hành:
AutoExpert Net.
Cập nhật:
22/05/2015

Đánh giáChém Gió

Download ProTube 3.0.30.20

Hoàng Gia Bách

ProTube cho Windows Phone là ứng dụng giúp người dùng sử dụng Windows Phone dễ dàng tải video từ youtube về điện thoại của mình, ứng dụng rất nhẹ, dễ sử dụng và tốc độ download nhanh chóng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. ProTube cho Windows Phone là ứng dụng miễn phí hãy tải về máy ngay hôm nay.

advertisements





ProTube cho Windows Phone cho phép bạn tải về các video chất lượng cao (HQ) và High-Definition (HD) độ phân giải từ clip YouTube ưa thích của bạn trên điện thoại Windows Phone Lumia. Với ứng dụng này bạn có thể duyệt YouTube và khi bạn đang trên trang của video mong muốn, bạn có thể tải về nó như MP4 360p HQ hay HD MP4 720p. Video được tải về có thể được tìm thấy trong thư mục Videos của điện thoại.
 
Ngoài ra các bạn hãy tải thêm các ứng dụng có tính năng tương tự như Youtube Plus for Windows Phone và YouTube Downloader Free for Windows Phone
 
tai ProTube cho Windows Phone
 
 
ProTube cho Windows Phone không chịu trách nhiệm về bất kỳ cách nào xác nhận và cũng không chịu trách nhiệm tải các tài liệu có bản quyền từ YouTube. Ứng dụng này chỉ nên được sử dụng cho vật liệu không có bản quyền và / hoặc cho các mục đích giáo dục. Tất cả các quyền của video / âm thanh đều là tài sản của chủ sở hữu tương ứng của họ. Bằng cách sử dụng ứng dụng này, bạn đồng ý tuân theo luật bản quyền địa phương và quốc gia.
 
download ProTube cho Windows Phone
 
 
Các chức năng chính của ProTube cho Windows Phone
- Tải video youtube với chất lượng cao MP4 360p HQ hay HD MP4 720p
- Tải được chế độ Audio dạng mp3
- Tốc độ tải nhanh
- Dễ sử dụng như đang dùng Youtube.

Cập nhật vào: 22/05/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng ProTube được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải ProTube và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ