Recipe Keeper cho Windows Phone icon download

Recipe Keeper cho Windows Phone Tạo cẩm nang nấu nướng

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Recipe Keeper cho Windows Phone 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Downloads:
765
Size:
Phát hành:
Tudorspan Limited
Cập nhật:
28/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download Recipe Keeper cho Windows Phone 1.0

Nguyễn Sang

Recipe Keeper cho Windows Phone giúp bạn sắp xếp những công thức nấu ăn lại cho gọn gàng hơn nữa nó còn giúp bạn tạo một cẩm nang nấu nướng cực kỳ chuyên nghiệp trên điện thoại Lumia

advertisements





Recipe Keeper cho phép bạn nhanh chóng và dễ dàng nhập vào tất cả các công thức nấu ăn yêu thích của bạn và sắp xếp chúng theo đúng cách bạn muốn. Tạo các sách dạy nấu ăn cá nhân cuối cùng với công thức từ sách dạy nấu ăn, tạp chí và các trang web công thức riêng của bạn. Bạn đọc hãy tải thêm ứng dụng dạy nấu ăn trên Lumia đó là Yummly cho Windows Phone

Công thức nấu ăn có thể được nhập một cách nhanh chóng và đơn giản với thông tin ít hay nhiều như cần thiết và có thể được nhóm thành các mục mà bạn xác định làm Recipe Keeper làm việc theo cách bạn làm. Tạo danh sách mua sắm một cách nhanh chóng và dễ dàng và truy cập chúng từ điện thoại, máy tính hoặc máy tính bảng của bạn. Chia sẻ công thức nấu ăn của bạn và danh sách mua sắm trên tất cả các điện thoại Windows của bạn 8, Windows 8, Android, iPhone và iPad thiết bị (mua riêng biệt cần thiết cho Windows 8, Android và iPhone / iPad).

Chia sẻ công thức nấu ăn của bạn trên Facebook, Twitter và các mạng xã hội khác. Đính kèm ảnh cho công thức nấu ăn của bạn, thêm ghi chú của riêng bạn, đánh giá công thức nấu ăn của bạn và cờ yêu thích của bạn. Nhanh chóng tìm kiếm các công thức nấu ăn của bạn bằng các thành phần, hướng dẫn hoặc đánh giá. Công thức nấu ăn nhập khẩu tự động từ một số trang web công thức phổ biến. Thêm các thành phần vào danh sách mua sắm của bạn trực tiếp từ một công thức với một cú nhấp chuột. Chia sẻ công thức nấu ăn của bạn bằng email. Với Recipe Keeper bạn cuối cùng cũng có một nơi để giữ tất cả các công thức nấu ăn của bạn, tổ chức chỉ là cách bạn muốn!

Cập nhật vào: 28/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Recipe Keeper cho Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Recipe Keeper cho Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ