Resco File Explorer 2010 For Windows Mobile icon download

Resco File Explorer 2010 For Windows Mobile Chỉnh sửa, xử lý hình ảnh trên Windows Phone

35/5

Download

Bắt đầu tải

Resco File Explorer 2010 For Windows Mobile

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Pocket PC 2002/Windows Mobile 2003 Phone Edition/SE/5.x/6.x
Downloads:
366600
Size:
1,4 MB
Phát hành:
Resco
Cập nhật:
15/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Resco File Explorer 2010 For Windows Mobile

Nguyễn Thuý Thanh

Resco File Explorer 2010 For Windows Mobile là ứng dụng quản lí tệp tin trong thiết bị iOS của mình một cách khoa học. Đồng thời, ứng dụng còn bao gồm tiện ích khác như bộ Registry, hỗ trợ mã hoá, chế độ xem Thumbnails…Ngoài ra, ứng dụng còn có chức năng trình duyệt mạng.

advertisements





Resco File Explorer 2010 For Windows Mobile tải nhiều ảnh lên các trang mạng phổ biến như Flickr, Facebook, Photobucket, , Picasa, Twitter, Buzznet, MySpace, và Fotki. Ứng dụng hỗ trợ rất nhiều về ZIP, WebDAV…

Resco File Explorer 2010 For Windows Mobile còn giúp bạn tìm kiếm các tệp tin với tốc độ rất nhanh bởi ứng dụng quản lí tệp tin của bạn theo một số chủ đề, được phân loại rõ ràng. Với ứng dụng tiện ích này, các dữ liệu, tệp tin trong thiết bị của bạn sẽ được sắp xếp, quản lí dễ dàng, khoa học hơn.

Resco File Explorer 2010 For Windows Mobile giúp bạn quản lí tệp tin, ảnh một cách khoa học, nhanh chóng và dễ dàng tìm kiếm. Ứng dụng hoàn toàn tương thích với các thiết bị di động, máy tính bảng của windows phone.

Tính năng của Resco File Explorer 2010 For Windows Mobile:

- Giúp bạn quản lí tệp tin dễ dàng trên Windows Phone.
- Hỗ trợ tệp tin ở nhiều định dạng phổ biến
- Giao diện trực quan, đơn giản với người dùng.
- Chức năng tìm kiếm tên tệp nhanh chóng.

Một số hình ảnh khác


 

Cập nhật vào: 15/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Resco File Explorer 2010 For Windows Mobile được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Resco File Explorer 2010 For Windows Mobile và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ