Snap Attack cho Windows Phone icon download

Snap Attack cho Windows Phone Trò chơi giải ô chữ tiếng Anh trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Snap Attack cho Windows Phone 4.3

Phiên bản:
4.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 8 trở lên
Downloads:
379
Size:
16.12 MB
Phát hành:
Microsoft Studios
Cập nhật:
28/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download Snap Attack cho Windows Phone 4.3

Hoàng Gia Bách

Snap Attack cho Windows Phone là game giải ô chữ tiếng Anh khá thú vị, nơi bạn phải vận dụng sự khéo léo của đôi bàn tay kết hợp với khả năng ngoại ngữ để giải đúng các ô chữ được đưa ra. Dù là một trò chơi khá mới trên nền tảng di động nhưng từ khi xuất hiện nó được rất nhiều người chơi ưa chuộng nhờ cách chơi khá đơn giản nhưng rất cuốn hút.

advertisements





Snap Attack cho Windows Phone là trò chơi giải ô chữ có nhịp độ rất nhanh, trong hai phút rưỡi, bạn phải chạy đua thời gian để kiếm càng nhiều 'Snap' càng tốt. Nhiệm vụ của bạn là tăng điểm số liên tục bằng cách sắp xếp các khối hình vuông chưa các ô chữ để tạo thành cụm từ mang nghĩa đúng. Các hình vuông có thể di chuyển theo nhiều hướng khác nhau. Yếu tố tạo nên sự lôi cuốn hấp dẫn của trò chơi trên Windows Phone này là bạn vừa phải kết hợp động não tư duy vừa phải khéo léo di chuyển các ô chữ.

 

download snap attack cho windows phone


Snap Attack cho Windows Phone cũng mang đến cho bạn cơ hội tham gia vào bảng xếp hạng cùng với những người chơi khác trên toàn thế giới. Bạn có thể theo dõi sự tiến bộ của mình thông qua tài khoản MS hay Facebook, đồng thời có thể chia sẻ những thành tích nổi bật của mình qua mạng xã hội Facebook cho Windows Phone. Không đơn giản chỉ là một trò chơi, bạn còn được phát triển khả năng tư duy, kích thích bộ não phát triển và trau dồi vốn từ tiếng Anh cho mình.

 

download snap attack cho windows phone


Snap Attack cho Windows Phone nằm trong top những game hot nhất trên nền tảng di động nói chung và dành cho hệ điều hành Windows Phone nói riêng. Tương tự như Snap Attack, hiện trên nền tàng Windows Phone có khá nhiều tựa game giải đáp ô chữ mà bạn có thể truy cập và chơi, ví như WordBrain cho Windows Phone là trò chơi kích thích trí não rất tốt. Tải WordBrain cho Windows Phone để trải nghiệm.

 

download snap attack cho windows phone

 

 

download snap attack cho windows phone



Các tính năng chính của Snap Attack cho Windows Phone:

- Giải đáp ô chữ trên Windows Phone
- Nhịp độ trò chơi diễn ra nhanh chóng
- Vận dụng não bộ và sự khéo léo
- Tham gia tranh tài cùng nhiều người chơi khác
- Theo dõi sự tiến bộ qua tài khoản MS hay Facebook

Cập nhật vào: 28/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Snap Attack cho Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Snap Attack cho Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ