SoftMaker Office for Pocket PCs icon download

SoftMaker Office for Pocket PCs Tiện ích văn phòng trên Windows Phone

35/5

Download

Bắt đầu tải

SoftMaker Office for Pocket PCs 2010

Phiên bản:
2010
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Mobile 5/6
Downloads:
366500
Size:
55,7 MB
Phát hành:
SoftMaker Software GmbH
Cập nhật:
19/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download SoftMaker Office for Pocket PCs 2010

Hoàng Gia Bách

SoftMaker Office for Pocket PCs cung cấp cho người dùng nhiều tiện ích văn phòng trên Windows Phone. Tiện ích hỗ trợ cho bạn mở, hay tạo mới và lưu các dữ liệu tập tin World, Excel, PowerPoint trên Pocker PC. Ngoài ra các dữ liệu vẫn được lưu lại những định dạng sẵn có.

advertisements





SoftMaker Office for Pocket PCs có TextMaker được dùng để bổ sung cho hình ảnh, hay đồ họa, footnote. Cùng với đó là hỗ trợ bảng và bạn có thể nhận xét trên Word.

SoftMaker Office for Pocket PCs cho phép bạn xuất ra định dạng PDF một cách dễ dàng. Người dùng có thể duyệt biểu đồ ở trong Excel. Ngoài ra bạn còn có thể thiết lập các trình chiếu sử dụng cho các cuộc họp... Đồng thời người dùng được sử dụng tính năng mở và chỉnh sửa các dữ liệu văn bản word và excel ...

SoftMaker Office for Pocket PCs hỗ trợ tính năng bổ sung ảnh, cùng các kiểu dáng, và màu sắc, hay mẫu cùng với những hiệu ứng được chuyển trang. Bạn sẽ được cung cấp hiệu ứng dành cho đối tượng đối với PowerPoint.

Các tính năng chính của SoftMaker Office for Pocket PCs:

- Tiện ích văn phòng
- Soạn thảo và chỉnh sửa
- Tùy chỉnh chữ
- Bổ sung cho hình ảnh, hay đồ họa
- Trình chiếu slide show
- Xuất ra định dạng PDF
- Nhận xét trên Word.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 19/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng SoftMaker Office for Pocket PCs được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải SoftMaker Office for Pocket PCs và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ