Spb Phone Suite icon download

Spb Phone Suite Ngăn chặn cuộc gọi, tin nhắn

35/5

Download

Bắt đầu tải

Spb Phone Suite 1.3

Phiên bản:
1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Mobile 5/6
Downloads:
366600
Size:
1,6 MB
Phát hành:
Spb Software House
Cập nhật:
17/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Spb Phone Suite 1.3

Nguyễn Sang

Spb Phone Suite là ứng dụng giúp người dùng chặn các cuộc gọi không mong muốn. Ứng dụng có khả năng quản lý cuộc gọi, chặn cuộc gọi - tin nhắn rất tốt. Tham gia ứng dụng để tận dụng các tính năng hữu ích của nó.

advertisements





Tính năng nổi bật của Spb Phone Suite có nhiều chức năng như: giúp người dùng quản lý chế độ điện thoại; chặn cuộc gọi đơn giản để tránh những cuộc gọi không mong muốn; thông báo cho bạn những tin nhắn chưa đọc; hiển thị ảnh đại diện trong lịch sử cuộc gọi…Ứng dụng là một công cụ đa phương tiện cho người dùng.

Spb Phone Suite

Spb Phone Suite có khả năng chặn các cuộc gọi đi và lọc tin nhắn khá tốt. Điều này giúp bạn quản lý các cuộc gọi của mình tốt hơn, chặn các cuộc gọi không mong muốn cũng như các tin nhắn.

Spb Phone Suite tuy không được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp như WMAPPS Call SMS Blocker nhưng ứng dụng cũng là một đối thủ rất xứng tầm. Hiện nay, số lượng ngườ dùng ứng dụng cũng tăng lên đáng kể.

Tính năng chính của ứng dụng Spb Phone Suite:

- Giúp người dùng chặn các cuộc gọi không mong muốn
- giúp người dùng quản lý chế độ điện thoại
- thông báo cho bạn những tin nhắn chưa đọc
- Hiển thị ảnh đại diện trong lịch sử cuộc gọi….
- Sử dụng ứng dụng miễn phí
 

 

Cập nhật vào: 17/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Spb Phone Suite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Spb Phone Suite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ