Thế giới động vật  icon download

Thế giới động vật Game thế giới động vật trên Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Thế giới động vật 1.0.0

Phiên bản:
1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5/8
Downloads:
366566
Size:
5 MB
Phát hành:
FreeGame
Cập nhật:
22/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Thế giới động vật 1.0.0

Nguyễn Thuý Thanh

Thế giới động vật for Windows Phone là game nhận biết con vật trên thiết bị có sử dụng hệ điều hành Windows Phone. Ứng dụng mang đến bạn Game nhận biết các con vật cực kì thú vị và mới lạ về di động của bạn. Hãy cùng thư giãn với nhiều điều mới lạ từ ứng dụng này.

advertisements





Thế giới động vật for Windows Phone giúp bạn khám phá một trò chơi hấp dẫn với nhiệm vụ là nhận diện các con vật nhờ vào một số đặc điểm như hình dạng, tiếng kêu… Ứng dụng có tạo hình các con vật mới lạ, đẹp mắt và sinh động, kết hợp với âm thanh, màu sắc bắt mắt luôn là điểm hấp dẫn để ứng dụng được đông đảo người dùng quan tâm.

Ứng dụng Thế giới động vật for Windows Phone sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thú vị ngay bên dế yếu. Nó sẽ giúp bạn có thêm hiểu biết về các con vật về thế giới tự nhiên xung quanh bạn. Với các màn chơi hấp dẫn, độ khó tăng dần sẽ thu hút bạn.

Thế giới động vật for Windows Phone cho phép bạn lựa chọn các nhóm động vật khi chơi. Hỗ trợ bạn thi đấu cùng bạn bè thông qua thế giới ảo hoặc chia sẻ chúng lên các trang mạng xã hội như: Facebook, twitter,...
 
Tính năng của Thế giới động vật for Windows Phone

- Giúp bạn chơi Game nhận biết con vật trong thế giới tự nhiên.
- Tạo hình con vật ngộ nghĩnh, đáng yêu.
- Âm thanh sống động, màu sắc bắt mắt.
- Hỗ trợ chia sẻ và thi đấu cùng bạn bè, người thân.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 22/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Thế giới động vật được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Thế giới động vật và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ